SACICT หรือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ในงาน “SACICT เพลิน Craft” ครั้งที่ 2


เผยแพร่




SACICT หรือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ขอเชิญคนไทย และนักท่องเที่ยวที่สนใจ ร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งองค์ความรู้ด้านหัตถศิลป์ไทย ในงาน “SACICT เพลิน Craft” ครั้งที่ 2

SACICT หรือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ขอเชิญคนไทย และนักท่องเที่ยวที่สนใจ ร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งองค์ความรู้ด้านหัตถศิลป์ไทย ในงาน “SACICT เพลิน Craft” ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “คราฟต์วันหยุดอยุธยา 2560” ผ่านการเรียนรู้แบบมีประสบการณ์ร่วมกัน หรือ Hands on Experience  โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซนกิจกรรมน่าสนใจ ได้แก่ โซน“เพลินคราฟต์” กิจกรรมการเวิร์คช็อปสร้างสรรค์ชิ้นงานศิลปหัตถกรรมด้วยตัวเองกว่า 40 ประเภทงาน โดยมีการสาธิตการฝึกทำวันละ 20 ประเภทงาน วันละ 3 รอบ รอบละ 20 คน ระหว่างเวลา 09.00-18.00 น. พร้อมทั้งสามารถนำชิ้นงานที่ได้หัดทำกลับไปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย อาทิ การสานใบลาน/สานเส้นเงิน/สานหนัง/งานด้นผ้าเป็นปลาตะเพียน งานลงรักประดับเปลือกไข่ ทำเป็นถ้วยชา งานลิเภาตะเกียบ งานปักผ้ากะเหรียง เป็นต้น โซน“เพลินชม” สนุกสนานกับการแสดงหลากหลายในบรรยากาศคาร์นิวัล ตลอดการจัดงาน และโซน“เพลินช้อป” จำหน่ายสินค้าหัตถศิลป์ร่วมสมัยอีกกว่า 100 ร้านค้า 

มีการจัดเตรียมรถรับส่ง จำนวน 3 เส้นทาง ได้แก่ จุดที่ 1 บริเวณสถานีรถไฟฟ้า (BTS) สถานีหมอชิต จุดที่ 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อ.บางใหญ่ และ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส อยุธยา งาน “SACICT เพลิน Craft” ครั้งที่ 2 กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 3 กันยายน 2560 ณ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ในเวลา 09.00 – 18.00 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ