“ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” คุมสติไม่อยู่ ปรี๊ดแตกกลางรายการ “Crazy Market ตลาดสัมผัส”


เผยแพร่




“ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” คุมสติไม่อยู่ ปรี๊ดแตกกลางรายการถึง 2 ครั้ง!!!

 

                วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ พบกับความสนุกสุดมัน กับคำถามที่จะพาประสาทแหลก ในรายการ “Crazy Market ตลาดสัมผัส” ซึ่งสัปดาห์นี้ผู้ท้าชิงที่จะมาวัดสัมผัสทั้ง 5 เป็นนักแสดงหญิงสุดฮาจากซิทคอมชื่อดัง ที่พกความมั่นมาเกินร้อย! กับ “ปุ๊กกี้ - ปวีณ์นุช  แพ่งนคร” พร้อมเผยว่า “ที่มาวันนี้ มาเป็นตัวแทนจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี จะคว้าเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้”

 

                สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสที่จะมาเป็นผู้ช่วยในสัปดาห์นี้ พบกับ “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และนุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” เรียกว่าในรอบนี้เป็นการมาช่วยหรือป่วนกันแน่ เพราะตั้งแต่ข้อแรกทั้งสามผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ “อ้น” ที่ป่วนกวนประสาทผู้ท้าชิง จน “ปุ๊กกี้” ต้องเอ่ยด้วยความสุดจะทนแล้วว่า “นี่ฉันอยู่ท่ามกลางสมรภูมิแห่งการหลอกลวงหรือเนี่ย” พร้อมไล่อ้นออกจากรายการ ซึ่งเป็นคนแรกที่กล้าทำแบบนี้!!! แต่ความสนุกชวนปรี๊ดก็กลับมาอีกในคำถามหมวด “ชม กัน ยัง” ที่ว่า  “ผักที่วางอยู่ชั้นบนสุดของฝั่งซ้ายมือ Expertอ้น ด้านหลัง คือผักอะไร ?” ระหว่าง “แครอท, หัวหอม หรือมะเขือเทศ” เป็นคำถามที่ทุกคนอึ้งไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นสามผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ท้าชิง จนปุ๊กกี้ต้องลั่นเป็นครั้งที่สองว่า “กล้าถามคำถามแบบนี้ได้อย่างไร ?”

 

                มาลุ้นกันว่าคำถามชวนประสาทแหลก จะทำเอา “ปุ๊กกี้” ปรี๊ดแตกหรือจะสามารถคุมสติจนถึงแจ็คพอตได้สมใจกัน!!! ติดตามได้ใน “Crazy Market ตลาดสัมผัส” วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม2561 เวลา 16.05 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ