“บิ๊กตู่” หวัง ประเทศเดินหน้า สู่ประชาธิปไตย  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.ประยุทธ์” ให้ ครม.-ผบ.เหล่าทัพ-ข้าราชการ-สื่อมวลชน รดน้ำขอพร เทศกาลสงกรานต์   

พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร รับการรดน้ำอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยปีนี้ พล.อ.ประยุทธ์ หวังทุกฝ่ายจะร่วมมือลดความขัดแย้ง และร่วมกันทำให้บ้านเมืองมีความสงบตลอดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเดินหน้าไปสู่ประชาธิปไตยที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และภริยา พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี  พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้ คณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ข้าราชการ และสื่อมวลชน ร่วมรดน้ำดำหัวขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 ในปีนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ทุกหน่วยงานยึดหลักการทำงาน ให้เหมือนกับการดูแลครอบครัว เพื่อประโยชน์ของประชาชนและส่วนรวม และเชื่อว่ากำลังใจ ความเชื่อมั่น ความร่วมมือจากทุกฝ่าย จะทำให้ประเทศเดินหน้าได้อย่างยั่งยืน

ภายหลังเสร็จกิจกรรมรดน้ำดำหัว พล.อ.ประยุทธ์ ยังขอให้ทุกภาคส่วนปฏิบัติตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดี ในการดูแลนักท่องเที่ยว และร่วมกันทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยตลอดช่วงงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเดินหน้าไปสู่ประชาธิปไตยที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ส่วนบรรยากาศงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ ช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ นำคณะรัฐมนตรี ประกอบพิธีสงฆ์โดยมีสมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ สวดเจริญพระพุทธมนต์ ก่อนร่วมกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 62 รูปเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยตลอดช่วงกิจกรรม พล.อ.ประยุทธ์ ดูแล พล.อ.ประวิตร ที่เพิ่งหายจากอาการท้องเสียอย่างใกล้ชิด

 

 

“ป๋าเปรม" การันตี รัฐบาลนี้ ไม่โกง

ปรากฏตัว !! “บิ๊กป้อม” ร่วมรดน้ำ “ป๋าเปรม”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ