เมาแล้วขับ! เบนซ์ชนรถ รองผกก.กองปราบดับพร้อมภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋ง ชนกันบนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน ขณะที่ รถคู่กรณี ตำรวจพบว่าอยู่ในอาการ เมาสุรา

เมื่อวันที่ (12 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถเก๋งล้อหลังเกยขึ้นอยู่บนราวกันสะพาน ด้านหน้ารถและด้านข้างรถฝั่งขวาพังยับเยิน ภายในรถบริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพ พันตำรวจโท จตุพร งามสุวิชชากุล  รอง ผกก.สอบสวน กองกำกับการ 2 กองปราบปราม  เจ้าหน้าที่ ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมา

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อีก 2 คน เป็นผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าว รวมผู้เสียชีวิตในเหตุครั้งนี้ทั้งหมดเป็น 2 คน

ขณะที่ คู่กรณี เป็นรถเบนซ์ สภาพหน้าขวาพังยับเยินล้อรถหักผิดรูป คนขับเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัท  ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับผลิตและจำหน่ายอะไหล่รถยนต์อยู่ในสภาพคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สน.ศาลาแดง   จากการตรวจเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 260 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  หลังจากนี้ต้องรอให้อาการสร่างเมา จึงจะสอบปากคำถึงเหตุการณ์ และ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอีกรายที่ยังรักษาตัวให้อาการปลอดภัยพร้อมที่จะให้การได้  ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ