ป้าหัวร้อนวัย72 จอดรถขวางถนน ด่ากราดชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป้าอายุ 72 ปี จอดรถขวางถนน ด่ากราดชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ คาดปมไม่พอใจส่วนตัว ชาวบ้านเผยมีพฤติกรรมเป็นบ่อยครั้ง

วันนี้ (11 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จังหวัดนครพนม ได้รับแจ้งเหตุมีคนจอดรถยนต์กีดขวางทางการจราจร บริเวณถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ฒว 874 กรุงเทพมหานคร จอดขวางทางการจราจร และเปิดประตูด้านขวาฝั่งคนขับทิ้งไว้ ส่งผลทำให้การจราจรติดขัด โดยทราบว่าเจ้าของรถเป็นหญิง อายุ 72 ปี ประกอบอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิตแห่งหนึ่ง หลังที่ได้ทำการจอดรถทิ้งไว้แล้วก็ทำเป็นไม่สนใจเดินเข้าไปทำงานในบ้าน ไม่สนใจความเดือนร้อนของประชาชน เมื่อเข้าไปสอบถามถึงสาเหตุของการจอดรถกลางถนนด้านเจ้าตัวบอกจะให้รายละเอียดกับโทรทัศน์ทุกช่อง แต่ต้องรอช่องต่างประเทศอย่าง CNN ก่อน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามขอร้องให้เคลื่อนย้ายรถ แต่เจ้าตัวกลับออกมายืนตะโกนด่าประชาชนที่มาดูเหตุการณ์อย่างหยาบคาย อ้างว่ากรรมกรขนสินค้าข้ามฟาก สร้างความเดือดร้อนให้แก่ตน มีการจอดรถขนสิ่งของขวางทาง จึงต้องออกมาต่อต้านด้วยการจอดรถขวางด้วย เมื่อมีคนเถียงก็ตอบกลับว่า ตนเองมีเงินรวยเป็นหมื่นล้าน คนจน ๆ เหล่านี้อย่ามาตีเสมอ อีกทั้งพูดจาเชิงดูหมิ่นเหยียดหยามตลอดเวลา ทำให้ชาวบ้านเกิดความไม่พอใจ

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้สร้างความไม่พอใจให้กับ บรรดาพ่อค้า แม่ค้า รวมถึงประชาชน ที่เดินทางผ่านไปมาเป็นอย่างมาก ยิ่งมีการนำคลิปภาพมาเผยแพร่ลงบนโซเชียล ยิ่งมีคนที่เข้ามารับชม ต่างมีการโจมตี และวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่ทางตำรวจยังไม่ได้มีการดำเนินคดี หรือเอาผิดแต่อย่างใด เพราะยังไม่มีผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์  ส่วนปมสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด ที่มีความไม่พอใจส่วนตัวกับ บรรดาพ่อค้า แม่ค้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการตรวจสอบ ข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบ เกี่ยวกับปัญหาการจราจร ป้องกันไม่ให้ เกิดปัญหากระทบกระทั่งกันอีก เนื่องจากชาวบ้านระบุว่าป้าคนก่อเหตุ ได้มีพฤติกรรมแบบนี้บ่อยครั้ง และครั้งนี้รุนแรงสุด จนชาวบ้านแถบนี้เอือมระอา และทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานเกี่ยวข้อง จะได้ตรวจสอบพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดความวุ่นวายอีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ