หนุ่มอุบลฯคว้าปังตอฟันหน้ารุ่นน้องกลางห้องฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มอุบลฯเลือดเดือด ทะเลาะกับรุ่นน้องในงานบุญประจำหมู่บ้าน คนเจ็บถูกส่งโรงพยาบาล คู่กรณีตามใช้มีดฟันหน้าถึงห้องฉุกเฉิน

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา  ตำรวจ สภ.เหล่าเสือโก้ก  จ.อุบลราชธานี  รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทฟันกันภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อม ร.ต.อ.ประครอง  บุญสุภา  รอง  สว.สอบสวน  สภ.เหล่าเสือโก้ก พบภายในห้องฉุกเฉินอุปกรณ์การแพทย์กระจัดกระจาย  ส่วนผู้ก่อเหตุยืนคอยมอบตัวอยู่ทราบชื่อ  นายธนกฤติ  มุ้งพร  อายุ 41 ปี    พร้อมของกลาง  มีดปังตอ  1  เล่มเปื้อนเลือด   ส่วนผู้บาดเจ็บพยาบาลกำลังให้การรักษาพยาบาลทราบชื่อ  นายปรีดา  ดวงเพชร  27  ปี  ถูกฟันที่ใบหน้า  1  แผล  อาการสาหัสเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งไปรับการรักษาต่อที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมืองอุบลราชธานี ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกันในงานบุญหมู่บ้าน   จนนายปรีดาศรีษะแตก  มาให้แพทย์ทำการรักษาที่โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก  แต่ระหว่างที่นายปรีดานอนรับการรักษาอยู่นั้น  จู่ๆนายธนกฤติ คู่กรณีก็บุกเข้ามาในห้องฉุกเฉินพร้อมมีดปังตอ พุ่งเข้าฟันที่ใบหน้านายปรีดา  ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าหน้าที่จนต้องเข้าห้ามปราม  ทรัพย์สินอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้รับความเสียหายหลายรายการ

คนร้ายบุกใช้มีดฟันในบ้านเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

ตร.เร่งล่าวัยรุ่นปาระเบิดใส่คู่อริในโรงพยาบาล

ต่อมามีภาพอุปกรณ์การแพทย์ได้รับความเสียหายแชร์ในโลกโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตต่างวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ภายหลังตำรวจควบคุมตัวนายธนกฤติดำเนินคดีตามกฎหมายเบื้องต้นให้การรับสารภาพ  แต่นายธนกฤติยังไม่ยอมเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องทำร้ายกันรุนแรงขนาดนี้ว่ามาจากเหตุใด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ