ขนส่งฯ แจ้งเอาผิด “สาวขับเบนซ์”โพสต์เย้ยถูกตำรวจยึดใบขับขี่“ทำใหม่ก็ยังได้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสาวโพสต์เฟซบุ๊ก โดนตำรวจยึดใบขับขี่แต่ก็สามารถทำใหม่ได้สบายๆ ไม่เห็นต้องกังวลอะไร แถมไม่มีบันทึกอะไรไว้ด้วย

นางระเบียบ ขาวสำลี หัวหน้าสำนักงานขนส่ง จ.นครราชสีมา (สาขาปากช่อง) เข้าพบ ร.ต.อ.ปรีชา มีผิว รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย เพื่อกล่าวโทษร้องทุกข์ น.ส. ชลากร แก้วอินแสง ได้เข้าไปขอทำใบแทนใบอนุญาตขับขี่ รถยนต์ส่วนบุคคล ที่ สำนักงานขนส่ง เมื่อวันที่ 21 พ.ค. พร้อมให้รายละเอียดกับนายทะเบียนว่าใบอนุญาตขับขี่ สูญหายที่ เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

เมื่อได้ใบขับขี่ไปแล้ว น.ส.ชลากร แก้วอินแสง ได้ไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ด้วยข้อความว่า"โดนยึดใบขับขี่ เห็นขับเบนซ์ 300 , 500 ไม่รับปรับ จะปรับ 1,000 ให้ได้#เกินไปป่ะ งั้นเอาไปเลยใบนั้นยกให้ ทำใหม่ก็ได้จ้ะ" พร้อมถ่ายรูปใบแทนใบอนุญาตขับขี่ที่ทำใหม่ ใบเสร็จรับเงิน ของ สนง.ขนส่ง จ.นครราชสีมา สาขาปากช่อง ลงวันที่ 21 พ.ค. 2562

พร้อมกันนี้ยังโพสต์ข้อความอีกหลายข้อความว่า"คราวที่แล้วเคยโดนยึดครั้งนึง นานเป็นเดือนๆ ไม่ไปเอา เลยลองไปแจ้งทำใหม่ สรุปคือทำได้ ไม่มีบันทึกอะไรไว้ค่ะ" โอเคค่ะ ต่อไปจะได้รู้ ว่าจริง ๆ เขาแค่หลอกอะเน๊อะ จะได้ไม่กังวล อยากยึด ยึดเลย 55555" เหมือนแค่อยากได้ตังค่ะ ตอนปรับก็ปรับไม่เท่ากัน คนอื่น 200, 300 อ่ะพอทนนะคะ นี่ 1,000 นึง เกินไปค่ะ"นางปรับตามราคารถค่ะ ถถถถ"ไม่ได้แอ่มค่ะ 555"หลังโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊ก มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มีแต่ถูกตำหนิและถูกด่า จนต่อมาข้อความดังกล่าวก็ถูกลบหายไป

ในเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ชลากร บ้านเดิมเป็นคน จ.แพร่ มาทำงานในพื้นที่ อ.ปากช่อง (นักร้องในผับและร้านอาหารชื่อดังหลายร้าน ขับรถยนต์เก๋ง เบนซ์) ร.ต.อ.ปรีชา รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย จะได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

กรมขนส่งฯ แจง โดนยึดใบขับขี่แล้วไม่ได้คืน ไม่เป็นความจริง

หยุดแชร์!! ข้อมูลไม่จริงยึดใบขับขี่ ไม่ได้คืน ต้องสอบใหม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ