โดนแล้ว! ตั้งกรรมการสอบวินัย ขรก.อ้างเป็นปลัดต่อว่ากู้ภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีมีผู้แชร์คลิปชายแต่งกายคล้ายชุดข้าราชการ อ้างตัวเป็นปลัด ด่าทออาสาสมัครกู้ภัย ที่กำลังช่วยเหลือคนเจ็บจากอุบัติเหตุ การตรวจสอบพบเป็นเจ้าหน้าที่นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ ล่าสุดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา จึงสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ในสังคมโซเชียลได้เผยแพร่ คลิปวิดีโอที่ชายแต่งกายด้วยชุดข้าราชการ อ้างตัวเป็นปลัด กำลังด่าทออาสาสมัครกู้ภัยเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา ขณะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ บริเวณแยกร่วมเริงไชย ในตัวเมืองนครราชสีมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 27 พ.ค. จนเกิดกระแสวิจารณ์ถึงความเหมาะสม 

แชร์ว่อน! คลิปชายอ้างเป็นปลัด ยืนชี้หน้าด่ากู้ภัย ขณะช่วยคนเจ็บ

จากการตรวจสอบพบว่า ชายในภาพเป็นเจ้าหน้าที่นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ สังกัดสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และมีข้อมูลว่ามีนิสัยพูดจาโผงผาง และอารมณ์ร้อน เบื้องต้นร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา สั่งให้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัย เพราะประพฤติตัวไม่เหมาะสม คาดว่าจะรู้ผลภายใน 10 วัน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ ชายในคลิปวิดีโอ แต่พบว่าวันนี้ได้แจ้งลาป่วย  สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าเส้นทางดังกล่าวเป็นถนน 4 เลน แต่ห่างจากสี่แยกร่วมเริงไชยไปประมาณ 300 เมตร จะมีลักษณะคอขวด ที่มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และหากเกิดเหตุก็ทำให้การจราจรติดขัด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ