ผิดหวัง !! “เสี่ยแฮงค์” หายหน้า หลุดโผครม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนใกล้ชิดอนุชา เผย ทำงานหนักเพื่อพรรค-นายกฯรับปาก สุดท้าย โดนพรรคร่วม 3 ที่นั่ง ซิวเก้าอี้รัฐมนตรี  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่มีกระแสข่าวว่านายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาทและกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) อาจหลุดตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์นายอนุชา ตลอด 2 วันที่ผ่านมา แต่นายอนุชาไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวอาจจะเกิดความผิดหวังกับการที่ไม่มีชื่อตนเองร่วมครม.ครั้งนี้

งานเข้า !! “สามมิตร” เครียดหลัง “เสี่ยแฮงค์” ส่อหลุดครม.

โดยคนใกล้ชิดนายอนุชา ได้เปิดเผยว่า เป็นไปได้ที่นายอนุชาจะผิดหวัง เพราะตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมา นายอนุชาถือเป็นแกนนำคนสำคัญที่ทำงานอย่างหนักร่วมกับนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ตั้งแต่ในนามของกลุ่มสามมิตร ก่อนมาเป็นพรรคพปชร. และในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลาง รับผิดชอบงานหลายด้าน ไม่เฉพาะภาคกลางที่ดูแล ทั้งการคัดแยกผู้สมัครส.ส. ดูเอกสารต่างๆ วางยุทธศาสตร์ด้านสื่อให้กับพรรค คิดนโยบาย จัดเวทีปราศรัยทั่วประเทศ

“ชาติพัฒนา” ส่อวืด เก้าอี้รัฐมนตรี

ทั้งนี้ยังตรวจสอบบัญชีเลือกตั้ง ทำบัญชีรายรับรายจ่ายของพรรค ได้ร่วมลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง รวมทั้งหมดเกือบ 30 เวทีทั่วประเทศ ทั้งภาคกลางที่รับผิดชอบ และยังไปช่วยที่ภาคอีสานด้วย ขณะเดียวกันก็ตัดสินใจลงสมัคร ส.ส.ในระบบเขตที่ จ.ชัยนาท แต่กลับลงพื้นที่หาเสียงเขตของตัวเองช่วง 3 วันก่อนการเลือกตั้งเท่านั้น แต่ก็ทำให้พปชร.ได้รับเลือกตั้งทั้ง 2 เขต จ.ชัยนาท

"เทวัญ"เข้าทำเนียบฯ กรอกประวัติ ยอมรับตื่นเต้นไม่รู้ได้นั่งกระทรวงไหน

อยางไรก็ตามแม้จะผิดหวังอย่างไร ตนก็ยังเชื่อว่านายอนุชา ก็พร้อมที่จะทุ่มเททำงานในฐานะผู้แทนราษฎร ตอบแทนที่ได้รับความไว้วางใจจากคนชัยนาท และในฐานะ ส.ส.ของพรรคพปชร.อย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้คงใช้เวลาทำใจซักระยะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การไม่มีชื่อนายอนุชา ในครั้งนี้อาจทำให้เกิดความไม่สบายใจขึ้นภายในพรรคพปชร. เพราะนายอนุชาถือเป็นผู้ที่คนทำงานหนัก แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแล ทั้งที่นายกฯเคยรับปากให้นายอนุชา มาช่วยงานในฐานะรัฐมนตรีด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีการเปรียบเทียบกับการมอบเก้าอี้รัฐมนตรีให้พรรคร่วมรัฐบาลบางพรรคที่มีเพียง 3 ที่นั่งด้วย

เปิดโผครม.พลังประชารัฐ 3 ป. มาครบ

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ