สาวใหญ่ขโมยเหล้า 3 ลังหวังเลี้ยงกิ๊กหนุ่ม สารภาพ ทำลงไปเพราะ “ความรักทำให้ตาบอด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวใหญ่หนองคาย ขโมยเหล้าในห้างสรรพสินค้า 3 ลัง หวังเลี้ยงกิ๊กหนุ่ม เจ้าตัวสารภาพที่ทำลงไป เพราะความรักทำให้ตาบอด

วันที่28 มิ.ย. 2562ร.ต.อ.นันทวัฒน์  สิงโต รองสวป. สภ.เมืองุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 191 ได้ร่วมกันจับกุม นางคำเพียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาวจ.หนองคาย พร้อมของกลางเหล้าขาว จำนวน 3 ลัง หรือ 72 ขวด เป็นเงิน 4,392 บาท เหล้าหงส์ทอง จำนวน 6 ขวด ราคา1,494 บาท รวมมูลค่า 5,886 บาท  ในข้อหาลักทรัพย์ โดยจับกุมได้ภายห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ถนนนิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี

สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากห้างสรรพสินค้าว่า มีหญิงสาวเข้ามาทำทีซื้อสินค้า แต่ได้ขโมยเหล้าใส่รถเข็น  ซึ่งไม่ผ่านพนักงานเคาน์เตอร์ในการจ่ายเงิน  แล้วเข็นลงไปชั้นล่าง กำลังจะออกจากห้างไปที่ลานจอดรถ ทางรปภ. ได้ไปควบคุมตัวเอาไว้ ซึ่งมีนายถาวร  งามชมพู อายุ46ปี พนักงาน หัวหน้าแผนกป้องกันการสูญหาย ของห้างสรรสินค้า เป็นผู้ได้รับมอบอำนาจ ชี้ให้ตำรวจทำการจับกุมตัว  นางคำเพียร ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง มาที่โรงพัก

นางคำเพียร ให้การรับสารภาพว่า ตนเดินทางมาจาก จ.หนองคาย ได้ตั้งใจจะมาขโมยเหล้าในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากเมื่อวานนี้ได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ที่จ.หนองคาย โดยเพื่อนได้พูดขึ้นมาในวงเหล้าบอกว่า ถ้าไม่มีเงินซื้อเหล้าดื่มกันในวันพรุ่งนี้  ก็ให้ไปขโมยเหล้าในห้างสรรพสินค้า เพื่อเอามาดื่มกัน รวมไปถึงจะได้เอาไปเลี้ยง กิ๊กหนุ่มรุ่นน้อง อายุ 33 ปี ที่ตนเองคบหากันมาได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ จะได้ดื่มด้วยกัน ซึ่งจะเป็นการเอาใจกิ๊กหนุ่มด้วย เนื่องจากตนเป็นแม่หม้าย แฟนทิ้งไปมาหลายปีแล้ว จึงหันมาดื่มเหล้าทุกวัน

โดยส่วนใหญ่ตนจะไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน จ.หนองคาย และ แถวบ้านถ่อน ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี จนกระทั่งได้ไปเจอหนุ่มรุ่นน้อง ได้พูดคุยถูกใจกัน จึงได้คบหากัน ด้วยความรักกิ๊กทำยังไงจะได้เห็นหน้าเขา อีกทั้งตนไม่มีเงินและเพื่อนก็ไม่มีเงินที่จะนำเงินไปซื้อเหล้า จึงได้วางแผนมาขโมยเหล้า ที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะเอาไปดื่มสังสรรค์กัน แล้วจะเรียกกิ๊กมาดื่มด้วยกัน

ด้านพ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว  ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หญิงสาวรายนี้ ได้ตรวจสอบประวัติเพิ่งเข้ามาก่อเหตุครั้งแรกในจ.อุดรธานี มีเจตนาตั้งใจมาขโมยเหล้าในห้างสรรพสินค้า โดยเดินทาง มาจาก จ.หนองคาย แล้วเอาเหล้าใส่รถเข็น  แล้วทำการเข็นรถออกมาช่องทางเดินเข้าออก ซึ่งไม่ผ่านพนักงานเคาน์เตอร์จ่ายเงิน ก่อนที่จะเข็นรถลงไปชั้นล่าง ซึ่งได้ผ่านเครื่องสแกนอ่านบาร์โค้ตสินค้า ว่ามีการจ่ายเงินหรือยัง ทำให้เครื่องร้องดังขึ้นมา

จากนั้น รปภ. ของห้าง จึงได้ลงไปชั้นล่าง เพื่อทำการสอบถาม และขอดูใบเสร็จการชำระสินค้ากับนางคำเพียร แต่ปรากฏว่าไม่มี พร้อมยอมรับว่าตั้งใจมาขโมยเหล้า ที่ทำลงไปเพราะความรักทำให้ตาบอด ต้องการเอาเหล้าไปเลี้ยงกิ๊กแฟนหนุ่มรุ่นน้องและเพื่อน

แชร์ว่อน! ภาพวัยรุ่นขโมยเหล้าเบียร์ในห้าง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ