“วิโรจน์” เตรียมลาออกหัวหน้าพรรคเพื่อไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วิโรจน์” เตรียมลาออกหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดทางเลือก กรรมการบริหารใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่  โดย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนปัจจุบัน เผยว่าเตรียมยื่นหนังสือลาออกจากหัวหน้าพรรคแล้วในช่วงวันถึงสองวันนี้

ทั้งนี้ก่อนเริ่มการประชุมวิปฝ่ายค้านเช้านี้ (2 ก.ค.62) พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ภายในวัน สองวัน นี้ เตรียมยื่นหนังสือลาออกกับนายทะเบียนพรรคฯแล้ว ซึ่งการลาออกของหัวหน้าพรรคฯจะส่งผลให้ต้องเลือกกรรมการบริหารพรรคฯชุดใหม่ทั้งหมด โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า หลังจากมีการเรียกประชุมลูกพรรคฯแล้ว

ผู้นำฝ่ายค้าน !! “เพื่อไทย” เตรียมเลือก หัวหน้า–กรรมการบริหาร ชุดใหม่

ส่อง!ประวัติเส้นทางการเมือง “วิโรจน์ เปาอินทร์” หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คนใหม่

เมื่อถามว่าได้พูดคุยถึงบุคคลที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคฯ คนใหม่หรือไม่นั้น พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ ระบุเพียงว่า ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของที่ประชุมพรรคฯ

สำหรับการประชุมพรรคร่วมฝ่ายค้านวันนี้ ที่ประชุมจะหารือถึงวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันพุธและพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ในญัตติปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร รวมถึงญัตติด่วนเรื่องการตั้งคณะกรรมการวิสามัญตรวจสอบเรื่องการพิจารณาขยายสัมปทานทางด่วน 30 ปี ด้วย ส่วนกระทู้ถามสด และการเสนอญัตติตั้งคณะกรรมการวิสามัญตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีทำร้ายจ่านิว  หรือ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ ก็จะมีขึ้นเช่นกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ