“ดีดี การบินไทย” เตือนพนักงานระวังถูกใช้เป็นเครื่องมือ หลัง เซลฟี่ “ธนาธร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีดีการบินไทย ออกคลิปเตือนพนักงาน ระวังตกเป็นเครื่องมือสร้างกระแส หลังมีดราม่า "แอร์-สจ๊วต" ถ่ายรูปกับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จนเป็นประเด็นในโลกโซเชียลมีเดีย

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่เดินทางไปประเทศในแถบยุโรปพร้อมกับครอบครัว แต่ประเด็นดราม่าเมื่อเหล่าพนักงานบนเครื่องบินการบินไทยได้โพสต์ภาพที่ถ่ายเซลฟี่กับ นายธนาธร แล้วเอาลงเฟซบุ๊กส่วนตัวที่เปิดเป็นสาธารณะ ทันทีที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ กลับเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก มีทั้งแสดงความคิดเห็นปกติทั่้วไป มีทั้งตำหนิติเตียนว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเพราะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่

“เจษฎ์” ชี้ กรณี“ธนาธร” ต้องดูเจตนา

"ธนาธร" นำทีมเดินถนนสีลมรับสมาชิกพรรคอนาคตใหม่

ต่อมา นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ดีดี) บริษัท การบินไทย จึงได้อัดคลิปเปิดเผยความรู้สึกในประเด็นนี้

นอกจากนั้นนายสุเมธ ยังกล่าวอีกว่า ทุกครั้งที่ทำอะไรออกไปให้พึงระลึกไว้ว่า สิ่งที่ทำออกไปอยู่นอกเหนือจากสิ่งที่เป็นหน้าที่ปกติที่เราปฏิบัติ อาจจะส่งผลกับตัวท่านหรือองค์กร ขอให้ท่านต้องระมัดระวังในการกระทำ ดังนั้นให้พึงระลึกเสมอว่าเมื่อใดก็ตามที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ขอให้ทำงานอย่างมืออาชีพ ขอให้ยึดมั่นในเรื่องคุณธรรม จริยธรรม และลูกค้าต้องเป็นศูนย์กลางของการทำงาน พวกเราจะทำงานไปด้วยกัน และจะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราอยู่ได้ตลอดไป

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ