ผอ.รร.ยอมรับผิด ให้นร.ใช้มีดโกนร่วมกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักเรียนใช้มีดโกนใบเดียวกันโกนหนวด สร้างความกังวลใจให้กับผู้ปกครอง เข้าร้องเรียนผู้ว่าราชการจ.ชลบุรี จนต้องเจาะเลือดตรวจสอบพร้อมให้ยาต้านไวรัสมากิน ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียนชี้แจงไม่พบนักเรียนติดเชื้อโรค พร้อมยอมรับความผิดพลาด

เด็กนักเรียนและผู้ปกครองเดินทางรับฟังผลตรวจเลือด และคำอธิบายเกี่ยวกับการติดเชื้อในกระแสเลือดจากแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลชลบุรี หลังนักเรียนกลุ่มนี้ใช้ใบมีดโกนร่วมกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างทางโรงเรียนมีการถ่ายรูปติดบัตร แต่มีนักเรียนหนวดเครายาว ครูจึงนำใบมีดโกนมาให้สลับกันใช้โกนหนวด จำนวน 2 ใบ ต่อจำนวนนักเรียนห้องละ 40-50 คน

หลังเกิดเรื่องมีผู้ปกครองนักเรียนซึ่งเป็นแพทย์ ร้องเรียนไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ซึ่งทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง จึงประสานโรงพยาบาลชลบุรีส่งเจ้าหน้าที่มาเจาะเลือดนักเรียนไปตรวจสอบ พร้อมแจกยาต้านเชื้อไวรัส เพื่อป้องกันเบื้องต้น

นายอัมพร อิสสรารักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนชี้แจงว่า ทางโรงเรียนยอมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และจะป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ผลการตรวจเลือดของเด็กนักเรียนเบื้องต้น ยังไม่พบการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งหากทางผู้ปกครองคนใดยังไม่สบายใจ และต้องการตรวจซ้ำ ทางโรงเรียนก็ยอมรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้ปกครองร้อง รร.ให้นักเรียนใช้มีดโกนร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ