วัยรุ่น 19 ปี แว้นประลองความเร็ว พุ่งชน รปภ.ดับทั้งคู่ ริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นอายุ 19 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ประลองความเร็วย่านสุขสวัสดิ์ ชนพนักงานรักษาความปลอดภัย เสียชีวิตทั้งคู่

วันนี้ (17 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้ามีผู้เสียชีวิต 2 คน บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล ด้านหน้ากรมอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน บริเวณริมถนนพบร่าง นาย ธงชัย เจียสำราญ อายุ 52 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สวมชุดยูนิฟอร์มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ใกล้กันบริเวณไหล่ทางพบร่าง นาย กุลพัฒน์ ธงชัย อายุ 19 ปี ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน-ดำ ล้มคว่ำในสภาพพังยับเยินทั้งคัน

ผบ.ตร.กำชับปราบปรามเด็กแว้น-พ่อแม่อาจโดนทัณฑ์บน

โดยจากการสอบถาม นาย จักรกฤษณ์ สุขมีกลิ่น เพื่อน รปภ.ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายได้ลาออกจากการเป็น รปภ.ไปแล้ว 3 เดือน ไปทำงานที่อื่น แต่ได้เดินทางมาพบและพูดคุย จนกระทั่งกลับ เดินออกจากป้อมยามไปไม่เกิน 60 เมตร ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องวิ่งแข่งกันมา 2 คัน ก่อนที่จะชนเข้ากับร่างผู้ตายอย่างจัง ทั้งคนและรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง จึงรีบวิ่งไปดูพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์เข้ามาแข่งขันกันอยู่เป็นประจำจนเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นแล้วกว่า 20 ราย มีชาวบ้านและประชาชนที่พักอาศัยอยู่รอบบริเวณดังกล่าวได้ร้องเรียนไปยังสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ และทหารชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ไปแล้วหลายครั้ง และได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่แจ้งร้องเรียนหน่วยงานต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยทั้งตำรวจ - ทหาร เข้ามากวดขันอยู่เป็นประจำ แต่กลุ่มเด็กแว้นไม่เข็ดหลาบใช้จังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอ หรือตรวจสอบเสร็จไปแล้ว จะกลับมาประลองความเร็วกันอีก เมื่อถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้มักจะกล่าวอ้างเรื่องส่วนตัวไปต่าง ๆ นานา หากจวนตัวจะใช้ผู้ใหญ่ในครอบครัว หรือญาติที่รับราชการหน่วยงานต่าง ๆ มาบีบบังคับไม่ให้ถูกจับกุม หรือลดหย่อนข้อหาอยู่บ่อยครั้ง และยังมีการลักลอบประลองความเร็วในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตรวจเสร็จแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ