คนร้าย บุกยิง ผจก.กลุ่มกาแฟดัง คาสวนทุเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้าย บุกยิงอดีต รองนายก อบต. เขาทะลุ และดำรงตำแหน่งผู้จัดการกลุ่มกาแฟดัง คาสวนทุเรียนเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องการเมืองท้องถิ่นและประเด็นส่วนตัว

ตำรวจ สภ.นาสัก จ.ชุมพร เข้าตรวจสอบศพนายสุชาติ เพชรสวี นอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 จำนวน 4 นัด ที่เกิดเหตุอยู่บนภูเขาสูงรอยต่อ จ.ชุมพร –จ.ระนอง เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4-5 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในตัวไม่พบทรัพย์สินมีค่า แต่พบว่าปืนขนาด9 มม.ที่ผู้ตายพกมาด้วยหายไป(ตามคำบอกเล่าของภรรยา) จากการสอบถาม ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนกลางดึกที่ป่านมา ได้ยินเสียงปืน 4 นัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนกระทั่งเช้ามีผู้พบศพ

ด้านนางพิมพ์ชนก เพชรสวี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่าช่วง เวลาประมาณ 4ทุ่ม เมื่อวานนี้ นายสุชาติออกจากบ้าน บอกเพียงว่า จะไปเฝ้าดูสวนทุเรียนที่มีคนแอบเข้ามาขโมยไปแล้วหลายลูก จนเวลาตี 1 จึงบอกให้ลูกสาวออกไปตามดูพ่อ ก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ในขณะที่ผู้ตาย เดินทางไปยังสวนทุเรียน ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร ได้มีคนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน มาซุ่มรอ และตรงเข้ามาจ่อยิงผู้ตาย 4 นัด จนเสียชีวิต ส่วนปมสาเหตุ ตั้งประเด็นไว้ ทั้งเรื่องโจรขโมยทุเรียน หรือเรื่องทางการเมืองที่ผู้ตาย เคยมีตำแหน่ง เป็นถึง รองนายก อบต.เขาทะลุ เมื่อสมัยที่ผ่านมา หรือเรื่องความขัดแย้ง ใน กลุ่มกาแฟเขาทะลุ ที่ผู้ตายเป็น ผู้จัดการฝ่ายบุคคล

 

ตั้ง 2-3 ปมสังหารกำนันทวีศักดิ์ คาดขัดแย้งขบวนการบางกลุ่ม

จุดจบโจรขโมยทุเรียน ถูกเจ้าของยิงตายคาต้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ