แม่ค้าขายของออนไลน์ เครียดปัญหาชีวิตจุดไฟเผาตัวสิ้นใจแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา แม่ค้าสาวสวยขายของออนไลน์ เสียชีวิตแล้ว หลังเครียดปัญหาชีวิต ก่อเหตุใช้น้ำมันเบนซินราดตัวแล้วจุดไฟเผาร่างจนเพลิงลุกไหม้ท่วมล้มทั้งยืน โดยเปลวเพลิงเผาไหม้ร่างกายไปแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์

เมื่อวันที่ (31 ก.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวหน้าตาดีจุดไฟเผาร่างตัวเองภายในบ้านพักซอยสุจินพัฒนา ถนนวรรณยิ่ง ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบร่าง น้อง มิ้นท์ อายุ 32 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์และสินค้าแบรนด์เนม ถูกไฟคลอกเกือบหมดทั้งตัว ทางกู้ภัยจึงเข้าไปช่วยทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลพุทธโสธร แต่เปลวเพลิงเผาไหม้ร่างกายไปแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าว พูดคุยกับยาย อายุ 89 ปี ผู้เป็นยายแท้ๆ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องมิ้นท์ หลานสาวได้มาขออาศัยหลับนอนยังที่บ้านได้ 2 วันแล้ว ไม่รู้ว่าไปทะเลาะกับใครมา เนื่องจากเวลามีปัญหาทะเลาะกับใคร ซึ่งเป็นคนในครอบครัว น้องมิ้นท์มักจะหลบมาขอนอนด้วยยังที่บ้านหลังนี้

โดยวันแรกที่มาขอนอนด้วย มีคนไปพบยืนอยู่ที่เมรุเผาศพในตอนกลางคืน ก็พูดคุยกับคนในบ้านว่าให้ช่วยกันคอยระวังไว้ เพราะเกรงว่าหลานสาวจะคิดสั้น จนวันเกิดเหตุ น้องมิ้นท์ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืด พอกลับเข้ามาจอดรถ ก็ถือแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตร เดินหายเข้าไปทางหลังบ้าน ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ เพื่อนบ้านอีกรายกล่าวต่อว่า น้องมิ้นท์ เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์และสินค้าแบรนด์เนม โดยมีร้านค้าเป็นของตัวเองอยู่ที่บริเวณ ถ.สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ปากทางเข้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ปกติแล้วน้องมิ้นท์เป็นสาวสวย หน้าตาดี มีนิสัยร่าเริง พูดคุยเก่ง ขยันทำมาหากิน ค้าขายเก่งจนเริ่มมีฐานะ หลังจากแต่งงานมีสามีและมีบุตรชายวัย 4 ขวบ 1 คน ปกติแล้วเขาจะอยู่ที่บ้านเขาที่บริเวณทางเข้าวัดสัมปทวน แต่ได้เลิกรากับสามีไปแล้วประมาณ 1 ปี สามีได้พาลูกชายไปเลี้ยงที่บ้าน น้องมิ้นท์ก็กลายเป็นคนที่เหม่อลอย ไม่ค่อยพูดจากับผู้คน คล้ายเป็นโรคซึมเศร้า จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ น้องมิ้นท์ เสียชีวิตในช่วงหัวค่ำ เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากแพทย์พยายามรักษาและช่วยเหลืออย่างเต็มที่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ