ร้องช่วยสุนัขกว่า 20 ตัว ถูกขังลืมในบ้าน สภาพผอมโซ-หนังหุ้มกระดูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบฝูงสุนัขกว่า 20 ตัว ถูกขังลืมเอาไว้ในบ้านหลังหนึ่งใน อ.เมืองสงขลา สภาพอดอยากผอมโซ มีแต่หนังหุ้มกระดูก โดยทางชมรมคนรักหมาได้โพสต์ภาพ และเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าช่วยเหลือ

วันนี้ (5 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น  ตั้งอยู่ถนนกาญจนวนิช อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยหน้าประตูบ้านมีการใช้พลาสติกสีดำคลุมปิดบังเอาไว้ เพื่อไม่ให้ใครเห็น เมื่อตรวจสอบไปที่บริเวณหลังบ้านพบฝูงสุนัขถูกเลี้ยงไว้ประมาณ 20 ตัว กำลังอยู่ในสภาพที่หิวโหย แต่ละตัวแห้งผอมโซ บางตัวมีแค่หนังหุ้มกระดูก ส่วนบริเวณหน้าบ้าน พบสุนัขพันธุ์เล็ก อีก 2 ตัว ถูกปล่อยทิ้งไว้ อีกทั้งบริเวณรอบบ้านค่อนข้างสกปรก เบื้องต้นคาดว่า สุนัขไม่ได้กินข้าวกินน้ำมานานหลายวัน

โดยผู้สื่อข่าวในพื้นที่ได้สอบถามชาวบ้านในละแวกนี้  เล่าว่า บ้านหลังนี้มีการเลี้ยงสุนัขเอาไว้เพราะได้ยินเสียงเห่าร้องตลอด แต่ไม่แน่ใจว่าคนเลี้ยงจะเป็นเจ้าของบ้านหรือผู้ที่มาเช่าบ้าน เพราะบางครั้งก็จะนำอาหารมาให้แต่บางครั้งก็หายไปนาน  ทุกครั้งที่มีคนเดินผ่านไปมาก็จะส่งเสียงเห่า หากเป็นไปได้ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือองค์กรที่เกี่ยวกับสัตว์มาช่วยเหลือสุนัขเหล่านี้เพราะหากปล่อยไว้ก็อาจจะตายได้

สะเทือนใจ! บุกช่วยสุนัขกว่า 100 ตัวถูกฟาร์มกักขังทารุณ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ