ตร.มั่นใจคนร้ายยิง สท.คลองหลวง หนีไม่รอด จัดชุดไล่ล่าลงพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุยิง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี บาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมได้ ล่าสุดทางตำรวจชุดสืบสวนมั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมได้ ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บล่าสุดอาการพ้นบวิกฤติแล้ว และกำลังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของตำรวจอย่างเข้มงวด

เมื่อวันที่ (16 ส.ค.62) เหตุการณ์นี้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.คลองหลวง จังปวัดปทุมธานี สืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชุมพล บัวเผื่อน สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง ซึ่งเพื่อนร่วมงาน และเป็นคนใช้อาวุธปืนยิง นายวรเชษฐ์  บุญคุ้ม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม บริเวณปากซอยบงกช 19 ต.คลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี   จนกระทั่งล่าสุดได้มีการขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรี อนุมัติหมายจับเมื่อวานนี้ ในข้อหาพยายามฆ่า มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน เมืองหรือที่สาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร

โดย พล.ต.ต.ตำรวจตรีสุภธีร์  บุญครอง ผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค1 1  ยืนยันว่า คดีนี้ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ภายในเร็วๆนี้ เพราะมีการจัดชุดไล่ล่า ไปในหลายพื้นที่และครอบคลุมถึงพื้นที่ต่างจังหวัดด้วย  ส่วนมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ จนกว่าจะได้ฟังจากปากคำของตัวผู้ต้องหาเอง

ทั้งนี้ส่วนอาการของนายวรเชษฐ์ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบางธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากถูกยิงบริเวณสะโพกด้านขาววา กระสุนฝังใน ทะลุลำไส้ใหญ่  และที่มือด้านขวา 3 นัด ด้านหลัง  1 นัด ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายและออกมาพักรักษาตัวที่อาคารที่ห้องผู้ป่วยศัลยกรรมพิเศษ เบื้องต้นสามารถพูดคุยได้ แต่จะเหนื่อยเร็ว ส่วนการเคลื่อนไหวร่างกายทำได้แต่ค่อนข้างช้า และเบื้องต้นสามารถพูดคุยโต้ตอบได้แล้ว  โดยมีตำรวจจาก สภ.คลองหลวง เฝ้าอยู่บริเวณหน้าห้องพัก เพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอดเวลา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ