ปคม.บุกจับผู้ต้องหาค้ามนุษย์ ให้เด็กสาว 17 ปี ขายบริการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ บุกจับกุมหญิงสาวเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้าใน อ.แกลง จ.ระยอง ให้เด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ที่เป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านค้าประเวณี หลังได้รับแจ้งเบาะแส โดยจับกุมได้หลังจากล่อซื้อ จึงควบคุมไว้หญิงคนดังกล่าวไว้ดำเนินคดีฐานค้ามนุษย์

หลังได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีผู้เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า แฝงค้าประเวณี นำเด็กอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ ไปร่วมค้าประเวณีด้วย ภายในร้านคาราโอเกะ ไม่มีชื่อแห่งหนึ่งถนนบ้านบึง-แกลง อ.แกลง จ.ระยอง ซึงเป็นพฤติการณ์ที่อาจเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์ พ.ต.อ.อัครเดช  เกตุเอี่ยม กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และชุดสืบสวนจึงวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศจาก น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พนักงานเสิร์ฟของร้าน  เป็นเงิน 3,000 บาท โดยมอบให้ น.ส.มานี(นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ เจ้าของร้าน

โดยแบ่งเป็นค่าตัวเด็ก 2,500 บาท และของร้าน 500 บาท เมื่อสายลับและ น.ส.น้ำเปิดห้องในโรงแรม และมีพยานหลักฐานทางคดีครบถ้วน ชุดจับกุมจึงเข้าจับกุม น.ส.มานี  พร้อมตรวจยึดเงินล่อซื้อ ไว้เป็นของกลาง พร้อมทั้งนำตัว น.ส.น้ำ  เข้าสู่ขั้นตอนการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ และควบคุมตัว น.ส.มานีส่งให้พนักงานสอบสวน ปคม.ดำเนินคดีรวม 5 ข้อหา คือค้ามนุษย์ แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีจากเด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี เป็นธุระจัดหา เพื่อประเวณี

แม้บุคคลนั้นจะยินยอม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป พาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอม  โดยกระทำแก่เด็กอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี  ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม ยินยอม ให้เด็กประพฤติไม่สมควร ทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด  และจัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเด็กซึ่งตกเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จะส่งเข้ารับการคุ้มครองตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ