น้อยใจแฟน !! หนุ่มใหญ่ จี้ ร้านทอง อ้าง อยากติดคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดศรีสะเกษ ชายคนหนึ่งทะเลาะกับแฟนสาว น้อยใจคิดอยากติดคุก ตัดสินใจเข้าร้านทองจี้ชิงทรัพย์ สร้อยทองคำ สุดท้ายโดนตำรวจจับติดคุกสมใจ

เหตุเกิดที่ร้านทองแห่งหนึ่ง บริเวณถนนขุขันธ์ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง ตำรวจ คุมตัวชาย อายุ 41 ปี พร้อมสร้อยคอทองรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น และของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถมอเตอร์ไซค์  

สอบสวนผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนได้ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง และถูกแฟนต่อว่า ด้วยความน้อยใจจึงคิดอยากจะติดคุก จึงหาทางออกโดยการปล้นร้านทองเพื่อให้ตำรวจจับดำเนินคดี โดยวางแผน ขี่รถมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นทำทีเดินเข้าไปสอบถามพนักงาน และเลือกสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น มาทดลองสวมใส่ พร้อมกับจะเดินออกประตูร้านไป แต่ประตูโดนล็อกออกไม่ได้ ครู่เดียว ตำรวจจราจร ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้

ขณะที่ เจ้าของร้านทอง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงนั้นไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน ผู้ต้องหารายนี้ได้เข้ามาในร้านขอดูสร้อยคอทองคำเส้นละ 2 บาท ตนจึงได้หยิบให้ดู คนร้ายมีกลิ่นเหล้า ลักษณะท่าทางไม่น่าไว้วางใจ เมื่อเขาหยิบสร้อยคอทองสวมใส่ในคอเสร็จแล้วแกล้งพูดโทรศัพท์เหมือนกับคุยอยู่กับแฟนแต่ตนสงสัยว่าโทรศัพท์น่าจะไม่ได้โทรออก จากนั้น คนร้ายได้เดินไปที่ประตูเตรียมจะเปิดประตูออกไป แต่ประตูหน้าร้านได้ปิดล็อกอัตโนมัติ คนร้ายจึงออกจากร้านไม่ได้ ตนจึงบอกให้คนร้ายนั้นคืนสร้อยทองมา แล้วจะเปิดประตูให้ แต่คนร้ายไม่ยอมคืน จนตำรวจมาถึงคนร้ายจึงคืนทอง และถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาว่า วิ่งราวทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สุดแสบ!! ลูกชาย สลับทอง แม่เอาไปขายถูกจับ

ตร.คุมตัวโจรสาว ทำแผนชิงทองพร้อมขอโทษเจ้าของร้าน

หนุ่มทวงทองได้คืนแล้วเจ้าของร้านอ้างเอาเงินไปหมุน

คนร้ายควงM16 ปล้นทองสงขลา 200 บาท มูลค่า 4 ล้าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ