รักเขามากเกินไป !! หนุ่ม 33 ปี สารภาพทั้งน้ำตา   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มศรีสะเกษ ทำร้ายร่างกาย แฟนสาวจนเสียชีวิต สารภาพทั้งน้ำตา รักเขามากเกินไป

จับหนุ่มแทงสาวคลินิกเสริมความงาม สารภาพแอบชอบผู้ตาย

หนุ่ม วัย 33 ปี พลั้งมือทำร้าย สาวนักศึกษาการโรงแรมวัย 24 ปี หัวฟาดขอบประตูห้องน้ำเสียชีวิต ที่จังหวัดชลบุรี สาเหตุ เนื่องจากแฟนสาวยอมรับมีความรู้สึกดีให้หัวหน้าที่ฝึกงานด้วย หลังก่อเหตุ แม่ฝ่ายชาย เกลี้ยกล่อมจนเข้ามอบตัว สารภาพทั้งน้ำตารักเขามากเกินไป

เจ้าหน้าที่ ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายณวรรษ บุญเฉลียว อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.พัชราภรณ์ พันธุสงฆ์ อายุ 24 ปี จนเสียชีวิต ภายในห้องเช่า ซอยเกษตรสิน 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เมื่อวานนี้ที่ผ่านมา ( 21 สิงหาคม)

โดย ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่าพบศพ น.ส.พัชราภรณ์ นักศึกษาการโรงแรมโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้องเช่า จึงได้นำกำลังตรวจสอบ จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนาย ณวรรษ แฟนหนุ่มที่พักอยู่ด้วยกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกไปจากห้องพัก ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดต่อไปยังมารดาของนายณวรรษ ให้ช่วยเกลี่ยกล่อมจนนาย ณวรรษ ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ

สอบสวนผู้ก่อเหตุ สารภาพด้วยน้ำตา ถึงสาเหตุที่ทำร้ายแฟนสาว จนเสียชีวิตเพราะความหึงหวง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน จนกระทั่งแฟนสาวยอมรับกับตนเองว่ามีความรู้สึกดีกับหัวหน้าที่ฝึกงานด้วย ทำให้ตนเองควบคุมสติไม่อยู่ ตบเข้าที่ใบหน้า จนแฟนสาว ล้มลงไปกระแทกกับขอบประตูห้องน้ำ ก่อนอุ้มร่างที่แน่นิ่งมานอนบนเตียง และหลบหนีออกจากห้องไป ซึ่งในขณะที่พูดนั้นอยู่ในอาการร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยทิ้งท้ายว่าเป็นเพราะผมรักเขามากเกินไป

หลังสอบสวน ตำรวจได้คุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วงจรปิดแฉ! “ทอมโหด” ทำร้ายแฟนสาวเจ็บสาหัสกลางลานจอดรถ

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ