รู้ตัวแล้ว !! พนักงานแบงค์ แอบโอนเงินลูกค้า เกือบล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเงินของหญิงคนหนึ่งหายไปจากธนาคาร เกือบล้านบาท ล่าสุดทางธนาคาร ได้คืนเงินให้เจ้าตัว โดยไม่รอผลการสอบสวนที่คาดว่าต้องใช้เวลา1 สัปดาห์แล้ว ด้านผู้เสียหายเดินทางมาถอนแจ้งความแล้ว

ทายาทนักดาราศาสตร์ แจ้งความ เงินหายจากธนาคารเกือบล้าน  

น.ส.นันทกานท์ ตันวุฒิบัณฑิต อายุ 36 ปี เดินทางมาที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อถอนแจ้งความร้องทุกข์ หลังได้รับเงินคืนจากทางธนาคารแห่งหนึ่งแล้ว และเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ธนาคารได้คืนเงินผ่านทางแคชเชียร์เช็ค เป็นเงินจำนวน 9 แสนบาท พร้อมดอกเบี้ยในช่วงระหว่างนั้นอีกจำนวน 1,854.05 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 901,854.05 บาท โดยไม่รอผลสอบสวนที่ตอนแรกบอกว่าจะต้องรออีก 1 สัปดาห์ หลังจากได้รับเงินคืนแล้วจึงเดินทางมาถอนแจ้งความ โดยไม่ติดใจเอาความต่อบุคคลใดทั้งสิ้น

สำหรับผู้ก่อเหตุนั้น ทราบว่าเป็นพนักงานของธนาคารสาขาที่ตนเองเปิดบัญชีอยู่ และเป็นคนเดียวกันกับคนที่เคยเปิดบัญชีให้เมื่อครั้งมาเปลี่ยนชื่อจากบิดาเป็นชื่อตนเอง ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งไม่ทราบว่าเขามีความเดือดร้อนอย่างไร โดยเจ้าตัวสารภาพว่าได้โอนเงินไปเข้าบัญชีของเพื่อนจริง

น.ส.นันทกานท์ เปิดเผยว่า ดูจากพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เชื่อว่าน่าจะมีการวางแผนไว้ก่อนล่วงหน้า เนื่องจากพนักงานคนนี้เคยเข้ามาตีสนิทกับตนเองถึงที่บ้าน ตั้งแต่เดือน มิถุนายน โดยเข้ามาในลักษณะเป็นลูกค้า ที่มาซื้อของในร้านบ่อยๆ ประมาณ 3-4 วันมา 1 ครั้งและให้นามบัตรทิ้งไว้ด้วย โดยระบุว่าหากจะเบิกเงินให้โทรศัพท์ไปบอกตามเบอร์โทรศัพท์ในนามบัตรล่วงหน้าก่อน โดยอ้างว่าแบงค์ไม่มีเงินสำรอง ซึ่งเราก็ไม่ได้เอะใจอะไรในตอนนั้น เพราะยังไม่ได้มาถอน จนผ่านมาแล้วประมาณ 2 เดือน จึงเข้ามาถอนเงิน และพบว่าเงินหายไปในที่สุด

สาวโวย แลกเงินเจ้าดัง ได้แบงค์ปลอม “ซุปเปอร์ริช” แจง เร่งตรวจสอบ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ