ลุ้น!ผลตรวจสมาร์ทวอทช์ "ลันลาเบล" ระบุเวลาเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาฬิกา Smart Watch ที่ลันลาเบลใส่อยู่ ที่สามารถจับชีพจรชีวิตได้ว่า ชีพจรของลัลลาเบลหยุดเต้นเมื่อไหร่ ซึ่งจะนำไปสู่การบอกละเอียดถึงเวลาการเสียชีวิต เรื่องนี้ตำรวจได้ส่งนาฬิกาให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ผบก.น.8 เผย มีประโยชน์ในการสนับสนุนเรื่องของเหตุและพฤติการณ์ในทางคดี

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เผยความคืบหน้าคดีพริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา โดยได้กล่าวถึงประเด็นสังคมตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับนาฬิกาสมาร์ต วอตช์ที่ลันลาเบลใส่อยู่ว่า อาจช่วยคลี่คลายช่วงเวลาที่เสียชีวิตได้นั้น ตำรวจได้ส่งนาฬิกาให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการสนับสนุนเรื่องของเหตุและพฤติการณ์ในทางคดีได้ และตามรายงานข่าวคาดว่าผลตรวจนาฬิกาผลในวันจันทร์นี้

ผบก.น.8 คาดพรุ่งนี้รู้ผลชันสูตรคดีพริตตี้ “ลันลาเบล”

ส่วนอีกคลิปวิดีโอที่พบภาพมือของบุคคลปริศนาสวมใส่นาฬิกาสีทองเอามือลูบหัวลันลาเบล ตำรวจได้ส่งคลิปให้ตำรวจ ปอท. ตรวจสอบหาที่มาที่ไปของภาพแล้ว เนื่องจากยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นภาพที่เกิดขึ้นเมื่อใด ก่อน หรือหลังขณะเกิดเหตุ

ส่วนกรณีที่มีคลิปขณะที่น้ำอุ่น นำลันลาเบล ขึ้นคอนโด ปรากฎภาพชายอีก 1 คนที่กำลังถือเสื้อผ้าอยู่ในลิฟต์ ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดตำรวจได้เชิญตัวบุคคลดังกล่าวมาสอบปากคำแล้วโดยได้ข้อมูลว่าน้ำอุ่นอ้างว่าจะพาแฟนขึ้นไปบนห้อง

สำหรับผลการตรวจร่างกายของ “ลันลาเบล “ ขณะนี้ยังไม่ยืนยันความชัดเจนของปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่ามีถึง 400 มิลลิกรัมหรือไม่ ซึ่งยังคงต้องรอผลการตรวจสอบเพื่อนำเอามาประกอบเป็นหลักฐานในคดีด้วย

ส่วนการออกหมายจับที่คาดว่าจะออกได้ไม่เกินภายในวันพุธนี้ ยังไม่ขอสรุปว่าจะออกหมายจับได้กี่คน ในข้อหาใดบ้าง เพราะต้องการสืบสวนความผิดให้ชัดเจนก่อน

ส่วนน้ำอุ่นที่เคยให้ปากคำไปแล้ว ก็ยังต้องเรียกเข้ามาให้ปากคำอีก เพราะยังมีอีกหลายประเด็นที่สอบสวนพบข้อมูลเพิ่มเติม

ขณะที่ นายชัยพล หรือ คิว พรรณา และนายตี๋ เจ้าของบ้านและเจ้าของปาร์ตี้ ได้โชว์นาฬิกาที่ทั้งสองสวมใส่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าไม่ใช่นาฬิกาที่กำลังเป็นประเด็น กรณีคลิปลูบหน้า"ลันลาเบล"

นายชัยพล  เล่าว่า ถูกโลกโซเซียลจับผิดเรื่องมือปริศนาที่สวมนาฬิกาเรือนทองไปจับลูบหน้าลัลลาเบลในสภาพแน่นิ่งอยู่บนโซฟา ยืนยันว่านาฬิกาที่เห็นในคลิปเป็นของน้ำอุ่น ไม่ใช่นาฬิกาตนอย่างแน่นอน เพราะของตนเป็นสายหนังไม่ใช่สายสีทอง และหากสังเกตดูมือที่ลูบหน้าให้ดี มือนั้นไม่มีเล็บมือ แต่ตนเองไว้เล็บมือไม่ใช่มือเดียวกัน

เจ้าของบ้านและเจ้าของปาร์ตี้ ยังได้ปฏิเสธกรณีที่มีพริตตี้สาวชื่อน้องเดียร์ ให้การกับตำรวจว่าได้มาร่วมงานในวันเดียวกันหลังจากน้องลันลาเบลออกไป และตื่นมาพบว่าถูกข่มขืน นายนที ขอปฏิเสธว่าไม่มี และเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกคนที่งานดื่มเหล้าดื่มหนัก ก็คงไม่เหลือสภาพที่จะไปทำอะไรใครได้ ถ้าน้องเขาบอกว่าถูกข่มขืนจริงก็ให้เข้าแจ้งความ ในส่วนตัวแล้วอยากไปร่วมงานศพ น้องลันลาเบล อยู่เหมือนกัน แต่กลัวว่าทางญาติไม่เข้าใจพวกตนกลัวจะถูกทำร้ายเพราะสังคมชี้ว่าเราผิดแล้ว

เผยคลิปลับ“ลันลาเบล”นอนหมดสติในห้องนอน“น้ำอุ่น”

เพื่อนสนิท เชื่อลันลาเบลถูกยาเสียสาวหยดลงในเครื่องดื่ม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ