อ้างแค้นสะสม พ่อเลี้ยงเมาทำร้ายแม่ หยิบอีโต้ฟันดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มฉุนขาดถูกพ่อเมาเลี้ยงด่า แค้นสะสมชอบทำร้ายแม่ คว้าอีโต้ฟันดับ

วานนี้ (25 ก.ย.62)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แคนดง   จ.บุรีรัมย์  ได้นำกำลังจับกุมนายนายไพศาล  ภูมิศรีจันทร์  หรือแจ๊ค   อายุ 29 ปี  หลังได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ ยาว 64  เซนติเมตร  กระหน่ำฟันนายสันติราษฎร์   ประวะศรี   อายุ 39 ปี   ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเสียชีวิต  เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา  

ตร.นนทบุรี ช่วยกันจับหนุ่มเมากาวคลั่งฟันหัวพ่อแม่สาหัส

ด.ญ.5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

โดยผู้ตายมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณหน้าผาก  ลำคอ  และหลังรวม 4 แผล   นอนเสียชีวิตในสภาพเลือดไหลนองเต็มพื้น อยู่ภายในบ้าน ม.15  ต.แคนดง   อ.แคนดง   ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาที่ผู้ตายมาอาศัยด้วยในฐานะพ่อเลี้ยง  

จากการสอบสวนนายไพศาล   ผู้ต้องหา   ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งสับก้อนรังปลวกให้ไก่ที่เลี้ยงไว้กินอยู่บริเวณทางเข้า-ออกบ้าน     จากนั้นผู้ตายก็ปั่นจักรยานมาจากข้างนอกด้วยอาการมึนเมา  แล้วจู่ๆ ก็มาพูดจาหาเรื่องบอกว่าตนเองมานั่งสับปลวกขวางทาง   จึงเกิดมีปากเสียงกันและมีการชกต่อย 

โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายพยายามจะใช้ไม้มาตีตนเอง  ด้วยความโมโห  ประกอบกับตนเองก็มีความแค้นสะสมที่ผู้ตายชอบดื่มเหล้าเมาแล้วทำร้ายแม่ของตนเองหลายครั้งด้วย    จึงวิ่งไปหยิบมีดอีโต้ที่วางอยู่ในบ้านมากระหน่ำฟันนายสันติราษฎร์  จนนอนแน่นิ่งจมกองเลือด   หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน และยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป 

ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ยืนยันว่าจะไม่ให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพและไม่อโหสิ ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด  เบื้องต้น  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”  และเตรียมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังบุรีรัมย์ วันนี้  

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ