ตร. เชิญครอบครัว"น้องไอแอล"สอบปากคำ หลังพบร่างอยู่หลังห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย เร่งสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต น้องไอแอล หลังพบร่างอยู่หลังห้องน้ำ พร้อมเชิญครอบครัวไปสอบปากคำ

จากกรณีเด็กชายวัย 18 วัน หรือ น้องไอแอล หายจากบ้านไปจากบ้าน ในอ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตามหาน้องไอแอลตลอดเวลาที่ผ่านมา 

พบศพ“น้องไอแอล” ทารก 18 วัน ถูกวางทิ้งไว้หลังห้องน้ำ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติของน้องไอแอล ได้พบร่างน้องไอแอล เสียชีวิต อยู่บริเวณ ด้านหลังห้องน้ำภายในบริเวณบ้าน

จากการเปิดเผยของญาติผู้พบร่างน้องไอแอล ระบุว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ลงมาเข้าห้องน้ำด้านหลังบ้าน ได้กลิ่นเหม็น จึงเดินไปดูด้านหลังห้องน้ำ พบร่างน้องไอแอล ในลักษณะวางไว้ จึงได้แจ้งตำรวจ สถานีตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย เข้าตรวจสอบ

ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 เปิดเผยว่า ตั้งแต่น้องไอแอล หายตัวไปจากบ้าน ชาวบ้านที่ทราบข่าว ได้มาช่วยกันตามหา ร่วมกับตำรวจ แต่ก็ยังไม่พบตัว จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับแจ้งว่าพบร่างน้องไอแอล

ทั้งนี้ได้ตั้งข้อสังเกตว่า จุดที่พบร่างอยู่ภายในบริเวณบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ทุกคนช่วยค้นหา จึงคาดว่าน่าจะมีบุคคลนำร่างมาวางไว้ และเมื่อเวลา 02.00 น. ได้ยินเสียงหมาเห่าแบบผิดสังเกต เนื่องจากบ้านของตน อยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ได้สงสัยว่าหมาเห่าอะไร

ด้าน เตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย ได้เชิญตัว พ่อ และ แม่ รวมทั้ง ญาติทุกคนน้องไอแอล มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ รวมทั้งเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตของน้องไอแอล

ย่าทวด“น้องไอแอล”วอนมูลนิธิปวีณาช่วยตามหาเหลนวัยไม่ถึงเดือน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ