“ทวี” เชื่อ “เอ๋ ปารีณา” ตกเป็นเครื่องมือการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการตรวจสอบที่ดินเขาสนฟาร์ม อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ล่าสุด นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของนางสาวปารีณา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์เมื่อวานนี้ว่า เรื่องนี้ถูกหยิบมาโจมตีทางการเมืองจนเลยเถิด จึงเตรียมชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดเร็ว ๆ นี้

“ปารีณา” โผล่ ประชุมกมธ.ปราบโกง ลากเก้าอี้นั่งข้าง “เสรีพิศุทธ์”

“วีระ” ยัน “เอ๋ ปารีณา” รุกป่าสงวน หวั่น “ธรรมนัส” ช่วยพ้นอาญา

เมื่อเย็นวานนี้ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ กรณีที่ดินของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ลูกสาว โดยยืนยันว่าที่ดินทั้งหมดที่ตัวเองครอบครองและส่งต่อให้ลูกสาวมีเพียง 700 ไร่ ไม่ใช่ 1,700 ไร่ โดยซื้อกับชาวบ้าน ซึ่งไม่ได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นที่ดินแบบเสียภาษีบำรุงท้องที่ หรือ ภ.บ.ท. และช่วงที่ซื้อมาที่ดินบริเวณนี้ไม่มีสภาพเป็นป่า เพราะมีการเข้าทำการเกษตรแล้ว รวมถึงพื้นที่ 46 ไร่ที่กรมป่าไม้ระบุว่าพื้นที่เขาสนฟาร์มรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติด้วย เพราะตอนนั้นไม่มีการปักหมุดสัญลักษณ์ใด ๆ เอาไว้

นายทวี กล่าวอีกว่า ส่วนจดหมายที่นางสาวปารีณา ยื่นต่ออธิบดีกรมป่าไม้ จะเป็นการยอมรับไปโดยปริยายหรือไม่ ส่วนตัวขออย่ามองแค่เรื่องนั้น เพราะตอนนี้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นการหยิบยกมาโจมตีทางการเมืองจนเลยเถิด และลูกสาวต้องตกเป็นเครื่องมือโดยที่ไม่รู้เรื่อง เพราะตอนที่ได้รับที่ดินต่อจากตัวเองขณะนั้น นางสาวปารีณา ยังอยู่ต่างประเทศ อาจจะไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด รวมถึงการที่ไปแจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ตัวเองเตรียมจะชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดเร็วๆนี้ และไม่กังวลด้วยว่าจะเป็นผลร้ายตามมา

ต่อข้อถามที่กรมป่าไม้เตรียมแจ้งความในข้อหาบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน นายทวี กล่าวว่า ตัวเองและลูกสาวพร้อมที่จะชี้แจงโต้แย้งตามสิทธิที่พึงมี และที่ผ่านมาลูกสาวไม่ต้องการให้ตนเข้ามายุ่ง แต่ตนเห็นว่าเป็นเรื่องหยิบยกมาโจมตีทางการเมืองจนเลยเถิด ซึ่งตอนนี้ตนก็ทำได้แค่ฝากกำลังใจไปถึงลูกสาวเท่านั้น เพราะสงสารลูกสาว

 “เอ๋ ปารีณา” หายตัวไม่เข้าประชุมพรรค ด้าน “ทวี” ยัน “ทักษิณ” อยู่เบื้องหลัง   

“พ่อปารีณา” ยัน เป็นคนซื้อที่ดิน ชี้ “เอ๋ ปารีณา” ไม่รู้เรื่อง

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ