ตัวแทนผู้ปกครองนำพวงหรีดวางหน้าร.ร.ค้าน ผอ.คนใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เครือข่ายผู้ปกครองนำพวงหรีดมาวางบริเวณหน้าทางเข้าประตูโรงเรียนนครนายกวิทยาคม เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ คัดค้านการแต่งตั้งผู้อำนวยการโรงเรียนคนใหม่ ระบุว่า ขาดจริยธรรม มีปัญหาด้านการบริหาร

ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียน นำพวงหรีดระบุข้อความ ขอไว้อาลัยแด่ ผู้อำนวยการคนใหม่  ขอไว้อาลัยศิษย์เก่าที่ขาดจิตสำนึก รวมทั้งป้ายผ้าข้อความคัดค้านการตั้ง ผู้อำนวยการโรงเรียนคนใหม่ มาวางไว้ที่หน้าโรงเรียนนครนายกวิทยาคมเพื่อแสดงออกถึงการคัดค้านการตั้งผู้อำนวยการคนใหม่ที่มีปัญหาด้านการบริหารสถานศึกษาและยังถูกกล่าวหาว่าลวนลามอาจารย์ชาวต่างชาติจนเป็นคดีความกันก่อนหน้านี้

วางพวงหรีดประท้วง ผอ.โรงเรียนนครนายกวิทยาคมคนใหม่

 
ตัวแทนเครือข่ายผู้ปกครอง ระบุว่า จุดยืนคือการคัดค้านผู้อำนวยการคนใหม่มาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนนครนายกวิทยาคม ด้วยพฤติกรรมดังกล่าวและผลการสอบสวนที่ยังไม่แล้วเสร็จ ทางผู้ปกครองรู้สึกไม่ปลอดภัย หากได้ผู้บริหารที่ไม่มีจรรยาบรรณและไร้คุณธรรมมาบริหารอาจส่งผลเสียต่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนและความปลอดภัยของนักเรียน

กลุ่มตัวแทนผู้ปกครอง ยังระบุอีกว่า หลังจากนี้ จะเคลื่อนไหวไปยื่นเรื่องต่อที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 และเตรียมเคลื่อนไหวเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครเพื่อไปร้องทุกข์ต่อนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และสถานทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทยด้วย

ประท้วงไม่รับผอ. หลังมีข่าวฉาวอนาจารครูสาวต่างชาติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ