“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ขอบคุณ “นายกฯ” ชมตอบคำถามดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น” เดินทางกลับประเทศไทย ท่ามกลางการต้อนรับสุดอบอุ่น เจ้าตัวกล่าวขอบคุณ “นายกรัฐมนตรี” เอ่ยชมตอบคำถามดี

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (12 ธ.ค.62) ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 เดินทางกลับประเทศไทย หลังเสร็จสิ้นภารกิจเพื่อชาติ เป็นตัวแทนสามงามประเทศไทยประกวดเวที Miss Universe 2019 โดยสามารถเข้าได้ลึกถึงรอบ 5 คนสุดท้าย ท่ามกลางบรรยากาศต้อนรับสุดอบอุ่นจากคนไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยทันทีที่แลนด์ดิ้ง นางงามขวัญใจคนไทยได้เดินออกมาโบกมือทักทายแฟนๆที่มารอให้กำลังใจ และเปิดใจขอบคุณกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ถึงไทย แฟนนางงามต้อนรับอบอุ่น

รวมถึงกล่าวของคุณ  “บิ๊กตู่” นายกรัฐมนตรี หลังชมตอบคำถามรอบ 5 คนสุดท้าย เวที Miss Universe 2019 ได้ดี  

พอดียังไม่ได้มีโอกาสได้อ่านข่าว ขอบคุณมากนะคะ ดีใจที่ท่านนายกฯ ชอบคำตอบของหนู ก็ดีใจมากๆค่ะ

นายกฯ ปัดไม่เกี่ยว"ฟ้าใส"พลาดมงกุฎ ชมตอบคำถามได้ดี

ทั้งนี้ คำถามรอบ 5 คนสุดท้ายของ ฟ้าใส คือ

"หลายรัฐบาลต้องการสร้างมาตรการความปลอดภัยซึ่งอาจจะรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของประชาชน คุณคิดว่าอะไรสำคัญกว่ากันระหว่างความปลอดภัยหรือความเป็นส่วนตัว”

ฟ้าใส : “ฉันเชื่อว่าทุกๆประเทศนั้น รัฐบาลจะมีมาตรการหรือนโยบายที่จะรักษาความปลอดภัยของพวกเรา และฉันก็ยังเชื่อมั่นว่าความปลอดภัยนี้ไม่ควรข้ามเส้นของความเป็นส่วนตัว เพราะว่าเราทุกคนเองมีสิทธิ์ที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของเราเอง อย่างไรก็ตามความปลอดภัยนั้นก็จำเป็นและสำคัญ ดังนั้นฉันจึงเชื่อมั่นว่า การที่เราทุกคนจะสามารถอยู่ในสังคมที่ดีขึ้นได้นั้น รัฐบาลควรจะพิจารณาเรื่องของขอบเขตของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้พอเหมาะพอดีเพื่อความสงบสุขของสังคม”

เปิดคำตอบ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" จากคำถามบนเวที Miss Universe 2019

ประมวลภาพ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019  

เปิดประวัติ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ