"เสรีพิศุทธ์"จ่อเชิญ"อภิสิทธิ์"พบกมธ.ป.ป.ช. ลั่นสอบต่อปมถวายสัตย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การตรวจสอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปมถวายสัตย์ ฯ ล่าสุด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันว่าจะเดินหน้าสอบต่อ พร้อมเตรียมเชิญ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย

ความคืบหน้าการตรวจสอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ คณะรัฐมนตรี กรณีถวายสัตย์ไม่ครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญ และการเสนอร่าง พ.ร.บ.งบประมาณปี 63 โดยมิชอบ นั้น  

เดือด!“ปารีณา” ท้วง“เสรีพิศุทธ์” กลางวงประชุม ระวังติดคุก โดนสวน“คุณขู่ผมหรือ”

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ที่ประชุมจะไม่มีการเชิญหรือเรียก พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มาให้ข้อมูลอีก

โดยระบุว่า หนังสือชี้แจงที่ส่งมา ได้ข้อเท็จจริงเพียงพอ ที่จะสรุปได้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้กล่าวถ้อยคำตามที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญจริง โดยในการประชุมวันที่ 18 ธ.ค.นี้ จะเชิญ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี มาให้ข้อมูลเพื่อประกอบการตรวจสอบเพิ่มเติม

นอกจากนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังระบุว่า ในการประชุมครั้งที่ผ่านมา ได้นำหนังสือของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ยืนยันว่ากล่าวถ้อยคำตามรัฐธรรมนูญ มาพิจารณาพร้อมกับเปิดคลิปข่าว เพื่อเปรียบเทียบถ้อยคำ

โดยที่ประชุมส่วนใหญ่มีความเห็นตรงกันว่า กล่าวไม่ครบ จึงต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนทำรายงานส่งให้สภาผู้แทนราษฎร ทราบต่อไป

"เสรีพิศุทธ์" ยัน"ประยุทธ์-ประวิตร" ต้องเข้าแจงปมถวายสัตย์ฯ

“เสรีพิศุทธ์” แฉ “ประยุทธ์” จงใจถวายสัตย์ไม่ครบ

กมธ.ป.ป.ช. เชิญ“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” แจงปมถวายสัตย์ไม่ครบ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ