“ใหม่ สุคนธวา” เรียกร้อง บริษัทรถหรูรับผิดชอบ หลังรถเกิดปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ดาราสาว นำเอกสารมอบให้นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ หลังพบรถหรู ที่ซื้อมาเพียง 2 เดือนแต่กลับมีปัญหาต่อเนื่อง

ส่องความหวาน “ใหม่” ควง “ดีเจต้น” ถ่ายพรีเวดดิ้ง

ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ดาราสาว และนายสรพงษ์ จิตต์สุนทร สามี นำเอกสารการดาวน์รถหรู มูลค่า 3,450,000 บาท และภาพขณะรถมีปัญหา มามอบให้นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ โดยต้องการให้นายสงกานต์ ดำเนินการตามขั้นตอน รวมถึงเรียกร้องให้บริษัทรถหรู จ่ายเงินดาวน์รถทั้งหมดคืนมา เพราะยอมรับว่าไม่ไว้ใจรถคันที่มีปัญหา และที่ผ่านมาผ่านการเจรจามาหลายครั้งแต่ยังไม่ได้ข้อยุติ

ทั้งนี้ ใหม่ สุคนธวา อ้างว่า รถคันนี้ซื้อมาช่วงเดือนสิงหาคม แต่ผ่านไปไม่ถึงสัปดาห์ รถมีปัญหามาตลอด จนต้องส่งเข้าศูนย์เพื่อตรวจเช็ค โดยศูนย์บอกว่าต้องใช้เวลา 2 เดือนรถจึงจะเสร็จ แต่ตนกลัวว่ารถจะมีปัญหาและเริ่มไม่ไว้ใจกับรถคันที่ขับอยู่ จึงต้องการเปลี่ยนรถ โดยมีการยื่นข้อเสนอ 3 ข้อ คือ ใช้รถคันเดิมแต่บริษัทจะดูแล 5 ปี เปลี่ยนคันใหม่ ต้องจ่ายเพิ่ม 1 แสนบาท เปลี่ยนรุ่นใหม่ จ่ายเพิ่ม 3 แสนบาท แต่ข้อเสนอถูกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ถึง 4 ครั้ง จนเริ่มไม่เชื่อใจ และจะนำเรื่องนี้ร้องเรียนที่รัฐสภาเพื่อให้ สคบ. ดำเนินการ

ด้านนายสงกานต์ ระบุว่า ขอให้ตัวแทนบริษัทมาเจรจา เพื่อหาทางออกให้เรื่องนี้ เพราะถือเป็นความเดือดร้อนของผู้บริโภค ซึ่งบริษัทควรทำตามข้อตกลง ที่ได้ตกลงไว้ เพื่อความน่าเชื่อถือของบริษัท และสามารถร้องเรื่องนี้ไปที่สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค เกี่ยวกับ สินค้าไม่ได้มาตรฐาน มีความเสี่ยงต่อชีวิต และทรัพย์สิน

“ใหม่ สุคนธวา” ควง “ดีเจต้น” วิวาห์ชื่นมื่น 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ