คู่อริ เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชัก 9 มม. กระหน่ำ 8 นัดตาย 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุยิงกันหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจ.สงขลา มีผู้เสียชีวิต 1 คน หลังมีปัญหา แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ อีกฝ่ายชักอาวุธปืน9 มม. กระหน่ำยิง 8 นัด และหลบหนีไป

ซัลโว 4 นัด ดับคาโต๊ะสนุ้กฯ

สองพี่น้องชักปืนยิงกลางวงร้านอาหาร เหตุพูดคุยแล้วขัดคอกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา ถนนชลาทัศน์ เลียบชายหาดชลาทัศน์แหลมสมิหลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายปรเมศวร์ เพชรคงทอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าท้อง3 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก และหัวอีกกระสุนอีกจำนวนหนึ่งตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีรถกระบะที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวโดนกระสุนปืนที่คนร้ายยิงอีก4 รูด้วย ส่วนคนร้ายมี2-3คน ได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป

จากการสอบสวน นายธัชชัย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีเรื่องกับคู่อริคนหนึ่งชื่อเล่นว่ามิน ที่บริเวณหัวพญานาคสวนสองทะเล แต่ก็จบไปกระทั่งมาเจอกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งริมหาดชลาทัศน์และมีเรื่องกันอีกรอบ กระทั่งมีคนกลางพาทั้งสองคนมาเคลียร์บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ไม่จบและบานปลายอีกฝ่ายชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง นายธัชชัย จำนวน 8 นัด ผู้ตายพยายามวิ่งหนีตายจนหมดแรงล้มลง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และติดตามตัวนายมินพร้อมพวกมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ตร.สุพรรณบุรี เร่งล่าตัวคนร้ายยิงถล่มร้านคาราโอเกะ ทำชายวัย 60 ดับ

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ