โจร วิ่งราวทองเร่ขายไม่ได้ราคา ย้อนมาขายร้านที่ฉก สุดท้ายเกมถูกแจ้งจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรชิงทอง 5 บาทร้านดังใน อ.อุทุมพรพิสัย เร่ขายร้านอื่นแต่ไม่ได้ราคาที่อยากได้ หวนกลับมาขายร้านเดิมหวังได้ราคาสูงกว่าและเจ้าของน่าจะลืมไปแล้ว สุดท้ายเจ้าของร้านโทรศัพทย์แจ้งจับไว้ได้

สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รวบตัว นายสืบพงศ์ วงศ์บริพัฒน์ อายุ 36 ปี ภายหลังจากที่ร้านทองเยาวราช ต.กำแพง อ.อุทุมพรพิสัย แจ้งมาว่า ได้พบคนร้ายที่เคยมาวิ่งราวสร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท ไป และคิดว่าเจ้าของร้านลืมไปแล้ว และต้องการหาเงินมาเที่ยวปีใหม่ จึงนำสร้อยคอทองคำที่เคยมาวิ่งราวไป เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2562 มาขายจึงถูกเจ้าของร้าน แอบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับตัวไปสอบสวน

โจรมือสมัครเล่นเจอเจ้าของร้านทองปิดประตูพร้อมชักปืนขู่

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เพราะมีภาพปรากฎชัดเจนในกล้องวงจรปิด โดยนายสืบพงศ์ เล่าว่า ตนตกงานมาจากกรุงเทพฯ เดิมอาศัยอยู่กับแม่ โดยยึดอาชีพขายกาแฟ น้ำดื่มที่กรุงเทพฯ พอมาอยู่บ้านไม่มีงานทำ

ขณะเดียวกันก็ไม่มีค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันทุกวัน จึงตัดสินใจก่อเหตุ โดยได้นำสร้อยคอทองคำที่วิ่งราวมาไปเร่ขายตามร้านทองต่างๆ ใน อ.อุทุมพรพิสัยถึง 8 ร้าน แต่ทุกร้านกดราคาจึงเก็บไว้ไม่ยอมขาย

กระทั่งตัดสินใจย้อนกลับมาขายให้ที่ร้านเดิม เพราะคิดว่าน่าจะได้ราคาที่สูงกว่า และเจ้าของร้านก็น่าจะลืมหน้าตาไปแล้ว รวมทั้งต้องการใช้เงินเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนจะถูกจับดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ต่อไป

ชายวัยกลางคนบุกฉกเบียร์ร้านชำ จ.อุบลราชธานี

โจรขโมยถังแก๊สร้านเนื้อย่าง เจ้าของโอด เศรษฐกิจย่ำแย่ไม่ควรมาซ้ำเติมคนขาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ