ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ล่าตัวคนร้ายโหดยิงกราดปล้นร้านทอง คร่า 3 ชีวิตรวมเด็กน้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผบ.ตร. ประกาศประชาชนคนไหนให้ข้อมูลจนจับกุมตัวได้ จ่ายค่าหัว 1 แสนบาท ย้ำหากจำเป็นมีการต่อสู้พร้อมวิสามัญ

หลังจากเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดคนร้ายกราดยิงปล้นร้านทองที่ห้างโรบินสันลพบุรี จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หนึ่งในนั้นมีเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลงเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้นั้น

ตร.ล่าตัวคนร้ายโหด!! กราดยิงปล้นร้านทอง คนเสียชีวิต สุดสลดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลง

เร่งล่าคนร้ายปล้นทอง 535 บาทมูลค่ากว่า 10 ล้านกลางห้างที่ชลบุรี

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 10 ม.ค.2563 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายบุกชิงทอง ในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี  พร้อมให้สัมภาษณ์ภายหลังการตรวจที่เกิดเหตุ ว่า จากการที่มีข่าวเผยแพร่ออกไป ท่านนายกฯ และรองนายกฯ ทราบเรื่องแล้วและเรื่องนี้เป็นเรื่องสะเทือนใจ และคนร้ายอุกอาจ โหดร้ายมากฆ่าคนที่ไม่เกี่ยวข้องอะไร เป็นเรื่องสะเทือนขวัญ ซึ่งได้กำชับให้ติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว ซึ่งขณะนี้ตนรักษาการแทน ผบ.ตร. จากการตรวจสอบแล้ว  โดยจะมีการประชุมสรุปผลความคืบหน้า และจะติดตามให้ได้โดยเร็ว

“เรื่องนี้ขอให้พี่น้องมีส่วนร่วม หากท่านใดทราบเบาะแส หรือเห็นบุคคลที่มีลักษณะท่าทางคล้ายคนร้าย ช่วยแจ้งเบาะแสมายัง 191 หรือ 1599 เพื่อจะได้จับตัวคนร้ายโดยเร็ว ส่วนทองที่กวาดไป 28 บาท หากใครรับซื้อหรือรับไว้จะมีความผิดฐานรับของโจร ดังนั้น หากได้รับไว้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเราจะกันไว้เป็นพยาน ผมขอตั้งค่าหัว หากพี่น้องประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสจนจับกุมได้ ผมจะจ่ายให้ 1 แสนบาท” พล.ต.อ.วิระชัย กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่ากรณีนี้จะต้องจับเป็นหรือจับตาย  พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า คนร้ายโหดเหี้ยมมาก ขนาดเด็กยังยิง ยิงซ้ำหลายคน ตนได้กำชับแล้ว หากจำเป็นเราก็ต้องใช้อาวุธเพื่อป้องกันตัว หรือป้องกันการเสียชีวิต บาดเจ็บเพิ่ม หากคนร้ายต่อสู้ก็ต้องใช้มาตรการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาด

เมื่อถามว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บมีจำนวนกี่ราย  พล.ต.อ.วิระชัย  กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย  อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการดูแลความปลอดภัยก่อนเกิดเหตุ ขอย้ำว่า ทางพื้นที่มีการระวังอยู่แล้ว โดยสถานที่นี้ เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ก่อนเกิดเหตุไม่ได้มีการละเลย มีการตรวจ 9 ครั้ง แต่คนร้ายไม่ได้มาช่วงเวลาที่ตำรวจตรวจสอบ เราจะต้องจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ