ชาวบ้านแฉพฤติกรรม “ไอซ์หีบเหล็ก” พาสาวกลับบ้านทุกคืนไม่ซ้ำหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ‘นายไอซ์’ แม้ว่าจะยังไม่สามารถสรุปได้ชัดเจนถึงพฤติกรรมทั้งหมด ด้านชาวบ้านที่เห็น ‘นายไอซ์’ เป็นประจำ พอจะระบุความเคลื่อนไหวได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ก่อนจะมาเกิดเหตุสลดกับเหยื่ออย่างน้อย 2 คนที่เป็นไปได้ในขณะนี้

เมื่อวันที่ (17 ม.ค.63) ชาวบ้านที่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ยืนยันว่าอาศัยอยู่ในซอยเพชรเกษม 47 มา 18 ปีแล้ว เคยเห็นนายไอซ์บ่อยครั้ง หลังจากที่นายไอซ์ พ้นโทษออกจากเรือนจำในปี 2561 มักจะเห็นนายไอซ์ทุกวันในเวลากลางคืน เวลาประมาณ 03.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่นายไอซ์กลับมาที่บ้าน ส่วนจะมาจากที่ไหนไม่ทราบ แต่ทุกครั้งที่กลับมามักมีสาวติดรถกลับมาด้วย โดยก่อนเข้าบ้านนายไอซ์จะแวะซื้อถุงยางอนามัยทุกครั้ง บางครั้งมีผู้หญิงลงมาจากรถด้วย ชาวบ้านคนนี้ย้ำว่า แต่ละวันผู้หญิงที่นายไอซ์พากลับมาด้วย ไม่เคยซ้ำหน้า และส่วนใหญ่อายุประมาณ 17 – 25 ปี แต่ดูคล้ายเด็กมากกว่าจะเป็นผู้ใหญ่

โฆษกตำรวจฯ เผยพบหลักฐาน “ไอซ์หีบเหล็ก” เจอโครงกระดูกเพิ่ม 108 ชิ้น

ย้อนรอย !! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวหลายราย

ชาวบ้าน กล่าวต่อว่า คนในหมู่บ้านไม่ค่อยมีใครสุงสิงกับนายไอซ์ เพราะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างรุนแรง เวลามีอาการเมา ชอบด่ากราดชาวบ้าน หลายครั้งมักมีพฤติกรรมยิงปืนขึ้นฟ้าส่งเสียงดัง จนชาวบ้านต้องไปร้องทุกข์กับตำรวจด้วย

นอกจากนี้มีข้อมูลที่น่าสนใจอีก หลังวันนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบประตูเหล็กที่พบในบ่อน้ำซึ่งคนร้ายใช้ผูกกับร่างผู้เสียชีวิต ที่พบในบ่อน้ำข้างบ้านนายไอซ์ เจ้าหน้าที่นำประตูเหล็กเข้าไปใส่กับสลักที่ประตูบ้าน เพื่อจะทราบว่าเป็นประตูเหล็กจากจุดนี้หรือไม่ เบื้องต้นสลักจากประตูเหล็กกับสลักประตูบ้านเข้ากัน นอกจากนี้ยังเก็บเนื้อเหล็กจากประตูเหล็กและจากสลักประตูบ้านเพื่อนำมาเปรียบเทียบกัน โดยกระบวนการเพื่อตรวจสอบว่านายไอซ์ใช้ประตูเหล็กจากบ้าน เพื่อใช้ในการก่อเหตุหรือไม่ และจะสะท้อนพฤติกรรมการก่อเหตุที่มีการวางแผนมาก่อนหรือไม่

โดยข้อมูลที่ผู้สื่อข่าวพีพีทีวีได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่ปฏิบัติงานในพื้นที่พบว่า นายไอซ์ใช้วิธีผูกร่างผู้เสียชีวิตเข้ากับประตูเหล็ก โดยใช้พรหมคล้ายขนสัตว์ ห่อร่าง 2 ชั้น และใช้ผ้าปูที่นอนห่ออีก 1 ชั้น เป็น 3 ชั้น ก่อนจะใช้สายไฟมัดร่าง ใช้ม้าหินอ่อนและดัมเบลเหล็กถ่วงน้ำหนักผูกติดกับประตูเหล็ก ก่อนทิ้งไว้ในบ่อข้างบ้าน โดยประเด็นที่น่าสนใจคือประตูเหล็กซึ่งมีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 50 กิโลกรัม จึงเป็นข้อสังเกตว่านายไอซ์ก่อเหตุเพียงคนเดียวจริงหรือไม่ และใช้วิธีอำพรางศพจากในบ้าน หรือขนย้ายไปทิ้งบ่อน้ำ เพราะหากดูจากพยานหลักฐานที่พบเมื่อวานนี้ มีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 100 กิโลกรัม คาดว่าไม่สามารถทำคนเดียว

ขณะที่จุดที่ตั้งบ้านของนายไอซ์ อยู่ท้ายซอยเพชรเกษม 47 เนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ โดยพื้นที่ถูกแบ่งโซนชัดเจน มีประตูรั้วหนาแน่น ลักษณะบ้านเป็นบ้าน 2 หลังมีทางเชื่อมต่อกัน มีกล้องวงจรปิดหลายจุด ประตูและหน้าต่างออกแบบเป็น 3 ชั้น มีลูกกรงเหล็กทุกจุด แต่จากสภาพมีเพียงบ้านที่นายไอซ์ใช้พักอาศัยที่มีชั้นเดียว ส่วนหลังที่เป็น 2 ชั้น มีสภาพทรุดโทรมคล้ายถูกทิ้งร้าง นอกจากบ้านยังมีโรงพิมพ์เก่า และอพาร์ทเม้นท์ของครอบครัวนายไอซ์ อยู่ภายในเนื้อที่ 20 ไร่นี้ด้วย มีสวนผลไม้ ป่ารกร้าง และบ่อน้ำขนาดไหญ่ อีก 2  ส่วนจุดที่พบศพ เบื้องต้น 2 จุด ซึ่งอยู่ในพื้นที่ 20 ไร่ ใกล้บ้านนายไอซ์ ศพแรกคือ กุ๊กกิ๊ก พบบริเวณใต้ต้นมะม่วง ใกล้บ่อน้ำ ห่างจากบ้านประมาณ 60 เมตร สภาพอยู่ในหีบเหล็ก ส่วนที่พบชิ้นส่วนกระดูกเมื่อวานนี้ พบในบ่อน้ำข้างบ้านบริเวณหัวมุมของบ่อฝั่งเดียวกันกับบ้านของนายไอซ์ ห่างจากบ้านเพียงแค่ข้ามถนน แต่ละจุดที่พบอยู่ห่างกันไม่ไกล

จากการลงพื้นที่ของพลตำรวจโทปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พบว่า มีประเด็นที่น่าสนใจ คือ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตในเขตบ้านของนายไอซ์ 2 คน แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมีเหยื่อจากการกระทำของนายไอซ์มากกว่า 2 – 3 คนหรือไม่ หรืออาจมีมากกว่า จึงขอให้ประชาชนที่คาดว่ามีญาติหายตัวไป และคาดว่าอาจเชื่อมโยงกับนายไอซ์ ให้แจ้งเบาะแสกับตำรวจ

ผู้สื่อข่าวพีพีทีวีได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุว่า ขณะนี้มีคนเข้ามาแจ้งคนหายแล้ว 1 คน แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า จะเกี่ยวกับชิ้นส่วนกระดูกที่พบหรือไม่ จึงเรียกมาเก็บข้อมูลและดีเอ็นเอเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิตต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ