“ไบรท์”  ร่ำไห้! หลังศาลพิพากษาจำคุก “สรยุทธ” 6 ปี 24 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” หรือ “ไบรท์” พิธีกรรายการข่าวคู่กับ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังศาลฎีกามีคำพิพากษาจำคุกนายสรยุทธ เป็นเวลา 6 ปี 24 เดือนในคดีไร่ส้ม

น.ส.พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือ “ไบรท์” พิธีกรรายการข่าวคู่กับ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา กล่าวทั้งน้ำตาหลังศาลฎีกามีคำพิพากษาจำคุกนายสรยุทธ เป็นเวลา 6 ปี 24 เดือนในคดีไร่ส้ม โดยบอกว่า รู้สึกเสียใจ เพราะ สรยุทธ เป้นเพื่อนร่วมงาน เป็นพี่ คอยสอนให้ซื่อสัตย์กับอาชีพมาโดยตลอด โดยที่ผ่านมาสรยุทธเคยบอกว่าไม่อยากจะเปิดทีวี เพราะไม่อยากเห็นรายการที่ตนเองทำ และสรยุทธยืนยันมาตลอดว่าไม่เคยคิดหนี และวันนี้ก็ได้พิสูจน์แล้ว

 “สรยุทธ” ยอมรับผลการพิพากษาคดีไร่ส้ม

ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก"สรยุทธ" 6 ปี 24 เดือน คดีไร่ส้ม

“คือถ้าถามไบรท์ในแง่ของการเป็นเพื่อนร่วมงานกับพี่ยุทธ เป็นคนใกล้ชิด  ไบรท์ก็รู้สึกเห็นใจ เสียใจ แล้วก็รู้สึกเสียดาย คือพี่ยุทธเป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเองและต่อคนดู ซึ่งมันก็จะเป็นสิ่งที่พี่ยุทธสอนพวกเรามาโดยตลอดว่าเราต้องเคารพคนดู เราต้องรับผิดชอบต่อคนดู พี่ยุทธพูดกับไบรท์ไว้นะคะว่าในเมื่อเราต่อสู้เต็มที่แล้ว ศาลตัดสินแล้ว เราก็ต้องอยู่ในกฎกติกา และที่พี่ยุทธยืนยันมาโดยตลอดก็คือพี่ยุทธไม่เคยคิดที่จะหนี เพราะฉะนั้นวันนี้พี่ยุทธก็แสดงให้เห็นว่าแกก็ทำอย่างที่แกเคยพูดเอาไว้ค่ะ” น.ส.พิชญทัฬห์ กล่าว

 

สำหรับวันนี้ ศาลฎีกานัดอ่านคำพิพากษาคดีไร่ส้มกรณีปกปิดการรายงานโฆษณาเกินเวลา โดยสั่งจำคุกจำนางพิชชาภา เอื่ยมสะอาด อดีตพนักงาน บริษัท อสมท จำกัด มหาชน  12 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในข้อหาละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ปรับ บจก.ไร่ส้ม 72,000 บาท และพิพากษาจำคุกนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ไร่ส้ม และ น.ส.มณฑา ธีระเดช พนักงาน คนละ 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในข้อหาสนับสนุนเจ้าหน้าที่รัฐกระทำความผิด ที่ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง  ถ.นครไชยศรี  

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ