ยกเลิก! งานฝุ่น นายกฯ บินด่วนโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประมาณ 08.33 พล.อ.ประยุทธ์ ยกเลิกงานสู้ฝุ่น PM2.5 ที่สยามพารากอน เพื่อบินด่วนไปยัง จ.นครราชสีมา เพื่อไปติดตามเหตุกราดยิงที่ห้างเทอมินอล 21

 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกระกลาโหม บินด่วนเดินทางลงพิ้นที่ ที่ จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามสถานการณ์ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิงประชาชนที่ห้างเทอร์มินอล 21 ในช่วงเวลา 10.00น. โดยมี พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ

“อนุทิน” ยัน เหตุปะทะ ทหารคลั่ง มีตำรวจเสียชีวิต 1 นาย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ยกเลิกภารกิจในวาระงานจากเดิมที่จะต้องไปเป็น เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ปลูกเพื่อป(ล)อด ล้านต้านลด PM 2.5” ภายใต้โครงการ Green City by MOAC ณ เวเทีกลาง บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ในเวลา 09.00น.

ด้าน พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ระหว่างเดินทางด้วยอากาศยายไปโคราช    เพื่อรุดเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิง พร้อมทั้งรับทราบสรุปสถานการณ์และเยี่ยมให้กำลังใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี อยู่ระหว่างเดินทางไปสมทบด้วยรถยนต์ในภารกิจเดียวกัน

เปิดไทม์ไลน์ เหตุทหารคลั่งกราดยิงโคราช

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ