กองปราบเลื่อนฝากขัง พ.ต.ท.บรรยิน หลังสอบปากคำเครียด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบเลื่อนยื่นขอฝากขัง พันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่านั่งยางพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะที่ครอบครัวนำเสื้อผ้าและอาหารเข้าเยี่ยมเปิดเผยว่าพ.ต.ท.บรรยินยืนยันความบริสุทธิ์

ลูกชายบรรยิน นำเสื้อผ้า-อาหารเยี่ยมพ่อ เชื่อมั่นบริสุทธิ์

“บรรยิน” ปฏิเสธไม่เกี่ยวอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา – ลูกสาวเชื่อพ่อถูกกลั่นแกล้ง

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามยังคงสอบปากคำพันตรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมมัย  หลังมีข้อมูลและหลักฐาน ยืนยันว่า พันตำรวจโทบรรยินนั้นเกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่าเผานั่งยางพี่ชายผู้พิพากษษศาลอาญากรุงเทพใต้เจ้าของสำนวนคดีปลอมแปลงเอกสารการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊งการสอบปากคำดำเนินต่อเนื่องมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ และยังคงมีอีกหลายประเด็นที่ต้องสอบเพิ่มเติมในรายละเอียด ทำให้วันนี้ตำรวจยังไม่นำตัวพันตำรวจโทบรรยินไปยื่นขอฝากขังตามกำหนดเดิม

แม้การสอบปากคำจะดำเนินไปอย่างเคร่งเครียด  แต่ครอบครัวและบุตรชายของพันตำรวจโทบรรยินยืนยันหลังจากนำอาหารและเสื้อผ้า มาเข้าเยี่ยมพร้อมกับพูดคุยนานเกือบ 30 นาที เปิดเผยว่า พันตำรวจโทบรรยินไม่มีความกังวลใดๆในเรื่องที่ถูกกล่าวหา กินอาหารและนอนหลับได้ตามปกติ และไม่ได้ร้องขอสิ่งใดเป็นพิเศษ พร้อมกับระบุว่า พันตำรวจโทบรรยิน ยืนยันถึงความบริสุทธิ์ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ข้อมูลจากชุดสืบสวนระบุว่า กองปราบปรามแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและเรียกค่าไถ่ เพื่อเอาผิดกับ พ.ต.ท.บรรยิน  โดยทั้ง2 ข้อกล่าวหานี้ ถือเป็นข้อกล่าวหาหนัก  

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ