เร่งไขคดี ศพยัดถังน้ำมัน 200 ลิตร คาดปมธุรกิจผิดกฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีพบศพชายถูกบรรจุในถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ลอยในอ่างเก็บน้ำบ้านเทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบเบาะแส หรือข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร สันนิษฐานว่าอาจเป็นคนนอกพื้นที่หรือนอกประเทศ ที่ถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้ง

อ่านข่าวที่คุณอาจสนใจ “สิระ” ลั่น มีหลักฐานเด็ด จี้ “ธรรมนัส” แสดงสปิริต

อ่านข่าวที่คุณอาจสนใจ เพจดัง ประกาศปิดตัว แฉเพิ่มมีส.ส.กักตุนหน้ากากอีกหลายล้านชิ้น

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2563 ชุดสืบสวนกระจายกำลังค้นหาเบาะแส และข้อมูลของผู้เสียชีวิต โดยตำรวจยังคงมุ่งประเด็นที่การฆาตกรรมจากพื้นที่อื่น แล้วอำพรางศพ เพื่อทำลายหลักฐาน ส่วนสาเหตุอาจเป็นการหักหลังจากธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะพื้นที่ที่พบศพเป็นแนวชายแดนไทย-เมียนมาร์ ซึ่งเป็นเส้นทางการลำเลียงยาเสพติดที่สำคัญ

โดยศพถูกพบตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม ชาวบ้านที่พบคนแรก เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้เข้าไปหาปลาในอ่างเก็บน้ำ แล้วพบถังน้ำมันเลยเปิดฝาดูพบว่ามีกลิ่น จากนั้นก็ลากถังเข้ามาริมฝั่ง แล้วแจ้งผู้นำหมู่บ้านให้มาตรวจสอบ ตอนแรกคิดว่าเป็นขยะ ทำให้มีกลิ่นเน่าเหม็น แต่พอรู้ว่าเป็นศพก็รู้สึกตกใจ

ด้านฝ่ายปกครองอำเภอแม่ฟ้าหลวง ได้สอบถามชาวบ้านตามหมู่บ้านและตำบลต่า งๆ ให้ตรวจสอบญาติว่ามีผู้สูญหายหรือไม่ เบื้องต้นพบว่าไม่มีการแจ้งคนหาย จึงสันนิฐานว่าศพดังกล่าวอาจจะเป็นคนนอกพื้นที่ หรือจากประเทศเพื่อนบ้าน เพราะจุดที่พบศพอยู่ห่างจากชายแดนประมาณ 10 กิโลเมตร

ทั้งนี้การตรวจสอบยังพบว่าภายในถุงกระสอบที่บรรจุศพลงในถังน้ำมันพบหลอดกาแฟคล้ายกับที่ใช้บรรจุยาเสพติดประเภทเฮโรอีนจำนวน 1 หลอด ไฟแช็คจำนวน 1 อัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ใช้เป็นหลักฐานในการพิสูจน์ว่าผู้ตายเป็นใคร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ