“พิธา-ช่อ-ปิยบุตร” ปฏิเสธทุกข้อหาจัดแฟลชม็อบหน้าหอศิลป์ ยันทำตามสิทธิ-เสรีภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกนนำอดีตพรรคอนาคตใหม่ที่ร่วมชุมนุมแฟลชม็อบท สกายวอล์ก ปทุมวันเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เข้าพบตำรวจ สน.ปทุมวัน พร้อมปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดย “นายปิยบุตร แสงกนกกุล” เผยทุกคนปฎิเสธทุกข้อกล่าวหายืนยันทำตามสิทธิและเสรีภาพ

ออกหมายเรียก !! “ธนาธร”กับพวก คดีแฟลชม็อบ

“ปิยบุตร” ชี้ชุมนุมเพราะ คสช. ระบบรัฐสภาขาดความน่าเชื่อถือ!!

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.2563 นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ หลังเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ในคดีจัดการชุมนุมแฟลชม็อบ ที่ สกายวอล์ก หน้าหอศิลปวัฒนธรรม เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ยืนยันว่า ตนเอง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  และ น.ส.พรรณิการ์ วานิชอดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ทำตามสิทธิเสรีภาพ และวันนี้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ด้านนายพิธา ระบุว่า ถือเป็นคดีแรกในเส้นทางการเมือง รู้สึกเสียว่าไม่เป็นธรรมที่ผู้มีอำนาจจ้องเล่นงาน ยืนยันไม่กังวลหรือกลัวอนาคตทางการเมืองหลังจากนี้ที่ต้องทำหน้าที่หัวหน้าพรรคก้าวไกล

"ธนาธร" ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาคดีแฟลชม็อบ เชื่อถูกกลั่นแกล้ง

"ปิยบุตร" โต้ "แฟลชม็อบ" ไม่เข้าข่ายชุมนุมสาธารณะ

สำหรับข้อกล่าวหาที่ตำรวจแจ้งความ ประกอบด้วย ร่วมกันเป็นผู้จัดการชุมนุมสาธารณะ โดยไม่แจ้งการชุมนุมต่อผู้รับแจ้ง, ร่วมกันจัดการชุมนุมสาธารณะโดยกีดขวางทางเข้าออกหรือรบกวนการปฏิบัติงานหรือการใช้บริการสถานีรถไฟ, ร่วมกันจัดการชุมนุมสาธารณะโดยไม่ดูแลและรับผิดชอบการชุมนุมสาธารณะไม่ให้เกิดการขัดขวางเกินสมควรต่อประชาชนที่จะใช้ที่สาธารณะฯ, ร่วมกันโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต, และการชุมนุมอยู่ในระยะไม่เกิน 150 เมตรจากที่ประทับของพระบรมวงศานุวงศ์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ