ราชทัณฑ์ ปล่อยคลิป “สรยุทธ” จัดรายการเรื่องเล่าชาวเรือนจำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรมราชทัณฑ์เผยแพร่ คลิปวิดีโอ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" ที่ดำเนินรายการโดย “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” เพื่อเผยแพร่ข่าวสารอัปเดตสถานการณ์การระบาดไวรัสโควิด-19

 เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ได้เผยแพร่ คลิปวิดีโอรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" ที่ดำเนินรายการโดยสรยุทธ สุทัศนะจินดา อัปเดตสถานการณ์การระบาดไวรัสโควิด-19 ได้จัดทำรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" ขึ้นเพื่อไว้สำหรับเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ใหักับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ/ทัณฑสถานทั่วประเทศ โดยรายการดังกล่าวเป็นการฝึกวิชาชีพด้านการตัดต่อและการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

ย้อน “คดีไร่ส้ม” ปมค่าโฆษณา “อสมท” ก่อนถึงวันพิพากษา

หลังจากที่กรมราชทัณฑ์ ได้เปิดให้ผู้ต้องขังรับชมแล้ว และมีประชาชน สื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงได้นำออกเผยแพร่เพื่อให้ทุกท่านได้รับชม และรับทราบถึงภารกิจของกรมราชทัณฑ์ในครั้งนี้ เทปนี้เป็นเทปย้อนหลังเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2563 และหลังจากนี้จะทยอยลงเพื่อให้ได้รับชมกันเรื่อยๆคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 58 นาที

นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่ เทปย้อนหลังเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2563 EP2 ที่มีพ.ต.อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เข้ามาร่วมรายการกับนายสรยุทธ ด้วย โดยคลิปนี้มีความยาว 1.14 ชม.  และ มีคนเข้าไปแชร์คลิปพร้อมเข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมการอ่านข่าวของนายสรยุทธ

ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก"สรยุทธ" 6 ปี 24 เดือน คดีไร่ส้ม

ชมคลิป ที่นี่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ