เตือนแล้ว !! ช่างปูน แค้นเมียนอกใจ ไม่ยอมเลิก ฆ่าทิ้งบ่อส้วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.นครพนม เกิดเหตุหึงโหด หนุ่มช่างปูนแค้นภรรยารักปันใจชายอื่น บอกให้เลิก แต่กลับโดนเยอะเย้ย จนสุดทน คว้าก้อนอิฐบล็อกทุบหัว เสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งบ่อส้วมโบกปูนทับ อำพรางคดี ตำรวจ จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

รวบเพิ่ม !! กองปราบ จับ ผู้ต้องหา ฆ่ายัดถังโบกปูน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โพนสวรรค์ ได้แถลงการจับกุมนายพิส จันดาประดิษฐ์ อายุ 53 ปี บ้านอยู่หมู่ 8 บ้านนาซอ ต.โพนจาน อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ก่อเหตุฆ่านางบุญเลิศ จันดาประดิษฐ์ อายุ 49 ปี (ภรรยา) อยู่บ้านเดียวกัน

สืบเนื่องจาก ลูกสาวและญาติพี่น้อง ได้พยายามออกตามหา นางบุญเลิศ หลังจากหายตัวไปเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา จนถึงกระทั่งช่วงเช้าวันต่อมา พบว่ามีคนมาโบกปูนปิดท่อส้วมเอาไว้เป็นลักษณะผิดปกติ จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและพบว่ามีศพ นางบุญเลิศ จมอยู่ ภายหลังนำขึ้นมาชันสูตรพบว่า มีบาดแผลถูกของแข็งทุบที่กะโหลกศีรษะ จึงเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม

ต่อมาตำรวจเรียกตัว นายพิศ (สามี) ไปสอบสวนกระทั่งยอมรับสารภาพพร้อม อ้างว่าโกรธแค้นภรรยา ที่ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น แม้จะพยายามห้ามปรามหลายครั้งแล้ว แต่สุดท้ายผู้ตายกลับไม่เชื่อ จังหวะผู้ตายกำลังอาบน้ำ ได้เข้าไปใช้อิฐทุบหัวจนถึงแก่ชีวิต จากนั้นก็นำศพไปทิ้งในบ่อส้วมโบกปูนปิดอำพราง ส่วนชายที่มาติดพันภรรยานั้น กำลังวางแผนติดต่อไปเพื่อลวงสังหาร แต่ปรากฏว่าลูกสาวมาเจอศพภรรยาเข้าเสียก่อน

ขณะที่ ลูกสาว ได้เข้ากอดพ่อ บอกว่า ไม่ได้โกรธพ่อ แต่พ่อไม่น่าจะทำแบบนี้ เพราะไม่คุ้มกับสิ่งที่ทำลงไป ก่อนหน้านี้ได้ไปให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับเรื่องที่พ่อแม่มีปากเสียงทะเลาะกันมานาน เนื่องจากแม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว แม้พ่อจะพยายามห้ามปรามและให้โอกาส แต่แม่ก็ยังไม่เชื่อ สุดท้ายมาเกิดเรื่องขึ้นจนได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังอำพรางศพ จากนั้นพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพัก ตั้งแต่จุดที่ทำร้ายภรรยา และนำศพไปทิ้ง ส่วนผ้าเปื้อนเลือดได้นำไปเผาทำลายที่ตอไม้หลังบ้าน นอกจากนี้ยังไปตามหาอิฐบล็อกที่เปื้อนเลือดให้เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐานทางคดีอีกด้วย

ประหาร!! “ปุ๊” ฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ