เปิดใจเหยื่อฉ้อโกงแม่ปุ๊ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาวสาว เบญจวรรณ เรือนทอง เธอเป็นหนึ่งในผู้ให้การบริจาคช่วยเหลือแม่ปุ๊กมาโดยตลอด ตั้งแต่กรณีลูกสาววัย 5 ขวบที่เสียชีวิต เธอติดตามให้กำลังใจแม่ปุ๊กมาตลอด แม้กระทั่งไปร่วมงานศพและตอนนี้เธอคือผู้เสียหายคดีฉ้อโกง

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 25 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 25 พ.ค. 63

นางสาว เบญจวรรณ เรือนทอง เป็นหนึ่งในผู้บริจาคและให้ความช่วยเหลือแม่ปุ๊กมาโดยตลอด  ในวันที่ลูกสาววัย 5 ขวบของแม่ปุ๊ก เสียชีวิตก็ได้ไปร่วมงานศพด้วย  โดยสังเกตเห็นรูปผู้เสียชีวิตไม่มีทั้งชื่อ นามสกุลและวันเดือนปีเกิดไม่วันมรณะใดๆ แต่ไม่กล้าถามเพราะว่าแม่ปุ๊กกำลังในช่วงที่เสียใจได้แต่สงสัยว่าทำไมถึงไม่ได้เขียน ในวันงานศพแม่ปุ๊กก็ดูปกติมีร้องไห้ในตอนนี้ที่มีอ่านคำไว้อาลัย

หลังจากเสร็จงานศพไม่นานแม่ปุ๊กก็ขอเปิดรับบริจาคอีกครั้งเนื่องจากลูกชายอีกคนวัย 2 ขวบ ป่วยหนักไอเป็นเลือด โดยเปิดรับบริจาค 2-3  วัน แม่ปุ๊กได้เปิดขายกล้วยกรอบชุดละ 300 บาท เพื่อเป็นค่ารักษาลูกที่กำลังป่วย แต่พอเอาเข้าใจก็ไม่มีใครได้รับของที่ซื้อไป

ผู้บริจาคแฉพฤติกรรม “แม่ปุ๊ก” อ้างเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เรียกความสงสารขอเงินบริจาค

"แม่เอม" เครียดหนัก หลังมีชื่อพัวพันความผิด "แม่ปุ๊ก"

ต่อมามีคนข้างบ้านของแม่ปุ๊กส่งข้อความมาหาแล้วบอกว่า สงสัยแม่ปุ๊กอาจจะทำร้ายลูกชายเพราะลูกชายเป็นเด็กที่แข็งแรงมากป่วยอย่างมากแค่เป็นหวัด แต่ตอนนี้ต้องเข้าไอซียูและหมอก็ตรวจพบสารเคมีในร่างกายของเด็กและสั่งห้ามแม่ปุ๊กเยี่ยม จึงทำให้คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง จากนั้นแม่ปุ๊กได้ส่งรูปลูกชายให้ดูพบว่าบริเวณรอบปากเหมือนเป็นแผลน้ำร้อนลวกซึ่งไม่ใช่อาการเดียวกับลูกที่เพิ่งเสียชีวิตไป หลังจากนั้น ก็เริ่มได้ข้อมูลและสังเกตุเห็นความผิดปกติในพฤติกรรมของแม่ปุ๊ก จึงนำมาสู่การโพสต์ตั้งข้อสงสัยว่าแม่ปุ๊กวางยาลูก จนถูกแม่ปุ๊กฟ้องร้องหมิ่นประมาท

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ