ตร.พา”มายด์” ทำแผนตั้งแต่เช้าตรู่ หวั่นเกิดเหตุวุ่นวาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจขอนแก่นพาน้องมายด์ สาวประเภทสองที่แทงแฟนหนุ่มเสียชีวิตในห้องพัก ไปทำแผนตั้งแต่เช้า เพื่อป้องกันเหตุวุ่นวาย แต่เมื่อถึงหน้าห้องพัก เจ้าตัวถึงกับร้องไห้โฮ และปฏิเสธการทำแผน เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กองปราบรวบ “น้องมายด์” สาวประเภทสองโหดฆ่าแฟนหนุ่ม

เปิดเส้นทาง “น้องมายด์” หนี 5 จว. ปากแข็งปฏิเสธฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้อง

เมื่อเช้าตรู่วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น นำตัวนายธันพิชา หรือ มายด์ รอดหนองเข็ง สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาคดีฆ่านายมานพ อำท้าว แฟนหนุ่มเสียชีวิตที่ห้องเช่าบ้านโนนทัน ตัวเมืองขอนแก่น

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาร้องขอให้ไปทำแผนในช่วงเช้าตรู่ เพราะไม่อยากให้คนเห็นและเกรงจะเกิดความวุ่นวาย โดยจุดแรกอยู่ที่บริเวณห้องพักที่เกิดเหตุ   แต่พอไปถึง ผู้ต้องหากลับไม่ยอมลงจากรถ ได้แต่นั่งร้องไห้ บอกว่ายังทำใจไม่ได้ เพราะใจยังรักผู้ตายอยู่ จึงขอนั่งอยู่ภายในรถตู้และชี้ไปยังห้องพักที่เกิดเหตุ จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่นำหลักฐานที่ก่อเหตุนำไปทิ้ง ก่อนจะควบคุมตัวกลับ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ตอนนี้การสอบปากคำพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และการทำแผนชี้จุด แม้ว่าจะไม่ลงจากรถ แต่ก็ถือว่าครบกระบวนการแล้ว ในช่วงบ่ายจะนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดขอนแก่นต่อไป

สำหรับคดีนี้ ผู้ต้องหาสารภาพว่า เกิดจากความหึงหวงที่แฟนหนุ่มคบหาคนใหม่ และคุยโทรศัพท์ต่อหน้าตน จนเกิดปากเสียงกันขึ้น วันนั้นก็ทะเลาะกับหลายรอบ จนตนเองนำมีดมาขู่ แต่ก็มีการทะเลาะกันอีก นายมานพ ได้ลุกขึ้นมาบีบคอ จึงแทงสวนไป จนแฟนเสียชีวิต หลังจากนั้นยังจัดการบาดแผลให้และเปลี่ยนเสื้อผ้า นำผ้าเปื้อนเลือดไปทิ้ง ก่อนหลบหนีแบบไร้จุดหมาย ขายทองคำได้เงินมา 1 หมื่นบาทได้เดินทาง นั่งรถไฟ รถโดยสารไปเรื่อยๆ หลายจังหวัด กระทั่งมาถูกจับกุมที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งหลังจากนำตัวถึงขอนแก่น พ่อแม่น้องมาย ต้องปลอบใจอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีความเครียดอย่างเห็นได้ชัด เกรงว่า อาจจะทำร้ายร่างกายตัวเองได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ