น้าเขยหื่น ข่มขืนหลานป่วยออทิสติก ในเล้าไก่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองปราบฯ รวบ น้าเขยข่มขืนหลานเป็นออทิสติก 3 ครั้ง ตั้งแต่ปลายปี 62 พร้อมขู่ฆ่า หากบอกใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายวรรธชัย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ 104/2563  ลงวันที่ 15 มิ.ย. 2563 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้และพรากผู้เยาว์อายุมากกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” ได้บริเวณสวนสาธารณะ ถ.โชคชัย ต.โพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี 

เรียกสอบน้าสาว ล่อหลวง ด.ญ.13 ปี ให้หนุ่มข่มขืนจนท้อง

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหายซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ได้ไปร่วมงานบวชนาคที่หมู่ 3 ต.หัวโพ อ.บางแพ กับตาและยาย ขณะอยู่ในงานบวช ผู้เสียหายได้ไปเข้าห้องน้ำที่บริเวณข้างบ้าน แต่ตากับยายสังเกตว่าหลานสาวหายไปนาน จึงออกตามหาและมาพบตัว น.ส.แอน สภาพหัวกระเซิง ผมยุ่ง ออกมาจากเล้าไก่ทางหลังบ้านงานบวช ตากับยายจึงสอบถามหลานสาว จนทราบว่า ขณะเดินไปเข้าห้องน้ำได้มี นายวรรธชัย  ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขย เข้ามาล็อคคอแล้วลากไปที่เล้าไก่ ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนจะหลบหนีไป

ผู้หญิงทั้งหมู่บ้าน กลัว หนุ่มหื่นย้อนก่อเหตุข่มขืนซ้ำ

นอกจากนี้ น.ส.แอน ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ตั้งแต่เดือนพ.ย.62 ขณะที่ตากับยายไม่อยู่บ้าน น.ส.แอน ถูกนายวรรธชัย บังคับข่มขืนเรื่อยมาอีก เป็นจำนวน 3 ครั้ง โดยนายวรรธชัย ข่มขู่ว่าจะฆ่า หากนำเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น จึงทำให้ น.ส.แอน กลัวไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง หลังจากทราบ ตากับยายจึงได้พาเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดีกระทั่งเจ้าหน้าที่ กก.5 บก.ป.ตามจับกุมได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามสอบสวนนายวรรธชัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งสภ.บางแพ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.แจ้ง 5 ข้อหาครูข่มขืนหลานสาวนาน 3 ปี

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ