ตร.เตรียมเรียก "ฌอน" ให้การ ทนายร้องผิด พ.ร.บ.คอมฯ - เรี่ยไร ใครเสียหายแจ้งความได้ทุกโรงพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองโฆษกตร.เผย สภ.ปากเกร็ดรวบรวมพยานหลักฐาน ทนายดังกล่าวหา "ฌอน บูรณะหิรัญ"ปมเปิดรับบริจาค ตำรวจเตรียมเรียกให้การ แนะใครเสียหาย ให้แจ้งความได้ทุกโรงพัก

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)  เปิดเผยถึงกรณีนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรีในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และความผิดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องการเปิดรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับไฟป่าในพื้นที่ภาคเหนือของ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ที่กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ นั้นว่า

รองโฆษกตร.ชี้ “ฌอน” รับบริจาคแล้วปกปิด อาจเข้าข่ายฉ้อโกง แนะให้แจ้งความ

ลือ "นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" ดีล "ฌอน บูรณะหิรัญ" จัดอีเวนต์ ทำคลิปชม "บิ๊กป้อม"

"รับรายงานจาก สภ.ปากเกร็ด  ในวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทนายรณณรงค์  ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนเพื่อความยุติธรรม พร้อมทีมงาน ได้นำพยานหลักฐานมาร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ ไลฟ์โค้ชชื่อดังรายหนึ่ง เกี่ยวกับความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ,พ.ร.บ.ควบคุมการเรี่ยไรเงินฯ และความผิดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พนักงานสอบสวน จะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องพร้อมประสานเชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาพบเพื่อตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น ตามขั้นตอนของกฎหมาย คงต้องให้เวลากับพนักงานสอบสวนในการสอบปากคำพยาน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและแสวงหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยจะดำเนินการด้วยความโปร่งใส เป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อทำความจริงให้ปรากฏ" รองโฆษกตร.กล่าว

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวด้วยว่า  หากมีผู้ใดเป็นผู้เสียหายเพิ่มเติมก็สามารถมาพบพนักงานสอบสวนในพื้นที่เกิดเหตุหรือพื้นที่ใกล้บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

“ศรีสุวรรณ” จี้ กรมการปกครอง สอบ “ฌอน” ใช้เงินบริจาคผิดวัตถุประสงค์

นายอำเภอเชียงใหม่ ยัน “ฌอน” ไม่ได้ขออนุญาตเปิดรับบริจาคดับไฟป่า

“ประวิตร” โยน “ฌอน” แจงปมรับบริจาค ย้ำ “ไม่รู้จักมาก่อน"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ