เมียสารภาพฆ่าผัว จัดฉากเป็นอุบัติเหตุรถชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคดีอุบัติเหตุรถระบะตกถนน ที่จังหวัดเพชรบุรี ทำให้คนขับผู้เสียชีวิต แต่มีพิรุธหลายอย่างนั้น ในที่สุด ภรรยายอมรับแล้วว่า ทำร้ายสามีจนเสียชีวิตแล้วจัดฉากเป็นอุบัติเหตุ

ด่วน! ผลตรวจ 9 คน ใกล้ชิดทหารอียิปต์ ปลอดเชื้อโควิด-19

สองหนุ่มสาวขับรถเร็วชนรถจอดรอสัญญาณไฟเสียชีวิตทั้งคู่

จากกรณีพบกระบะตกข้างทาง บริเวณสี่แยก  ถนนเลี่ยงเมืองชะอำ-ปราณบุรี ตำบลสามพระยา  อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  ภายในรถพบศพคนขับชื่อนายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี ติดในรถ สภาพใบหน้าบวมปูด ตาและจมูกยุบเป็นแนว ใต้คางมีแผล และมีกองเลือดที่พื้นรถ ซึ่งจากสภาพศพเสียชีวิตก่อนมีผู้มาพบ 6 ถึง 7 ชั่วโมง ทำให้มีพิรุธว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นจริงหรือจัดฉากการตายขึ้น

ซึ่งในที่สุด เมื่อคืนที่ผ่านมานางสุมาริน ยอดทอง ภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าแล้วจัดฉาก สาเหตุจากการทะเลาะวิวาท

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่าที่ห้องเช่าที่สองสามีภรรยาเช่าอยู่ มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้  พบที่บริเวณหน้าห้องเช่ามีภาพผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 5 คน อยู่ด้านหน้า แต่ไม่เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในห้อง จึงเชื่อว่าหลังจากพ่อและแม่ของฝ่ายหญิงกลับออกไปเมื่อประมาณตี 01.30น.  ทั้งสองคนยังคงทะเลาะกันและเรียกแฟนใหม่มาเจรจา แต่เกิดการลงมือกันขึ้น จนทำให้เสียชีวิต จากนั้นจึงได้วางแผนนำศพออกไปจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ    

ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนว่า มีใครร่วมในการกระทำบ้าง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าผู้ต้องหาทำคนเดียว จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุเพิ่มมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ