สาวซิ่งเบนซ์ชนแหลก ขอโทษสังคม เผยขับหนี เพราะกลัวถูกทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหญิงสาวขับรถเบนซ์ แหกด่านตรวจ เฉี่ยวชนรถยนต์ จักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย และได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดผู้เสียหายทยอยเข้าให้ปากคำกับตำรวจ เผยยังไม่ได้รับการติดต่อชดใช้ค่าเสียหาย ด้านผู้ก่อเหตุเข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว พร้อมขอโทษสังคม จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด อ้างที่ขับรถหนี เพราะกลัวถูกทำร้าย

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 2563 หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกรถของนางสาววิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ หมายเลขป้ายแดง ฐ 0710 กรุงเทพฯ ชน คือ น.ส.พิชญา ลากูล อายุ 22 ปี ขับรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า 2 สปอร์ตเอส หมายเลขทะเบียน กท 9069 จ. ร้อยเอ็ด เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ

ชนดะ !! นักธุรกิจสาว เมาขับเบนซ์ป้ายแดง ไล่ชนตร.-ปชช.

น.ส.พิชญา เล่าว่า เมื่อคืนขับรถจากถนนพหลโยธิน กำลังกลับห้องพักและมาจอดรถติดสัญญาณไฟแดง บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว ขณะนั้นมีรถตนเองเพียงคันเดียวที่ติดไฟแดง และถูกรถของน.ส. วิชุดา ชนท้ายรถอย่างรุนแรง ก่อนที่รถเบนซ์จะขับหนีไป ซึ่งรถได้รับความเสียหายล้อหลังด้านซ้ายเบียดกับกระโปรงรถ เบื้องต้นทางเจ้าของรถเบนซ์ยังไม่ติดต่อมาพูดคุยเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย สาวใหญ่เครียดขับรถหรูป้ายแดงไล่ชนรถปชช.เสียหายหลายคันเพิ่ม

โดยจากเหตุการณ์เมื่อคืน นางสาววิชุดา ขับรถเบนซ์ชนรถหลายคัน เริ่มต้นนางสาววิชุดาขับรถชนแถวแยกแคราย ในเวลา 22.00 น. จนมีคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตามจนถึงช่วงถนนพหลโยธิน ด้านตำรวจได้รับแจ้งผ่านวิทยุจึงเข้าสกัดจับแต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่ น.ส.วิชุดา จะขับรถวนไปย่านลาดพร้าวแล้วเข้าไปแถวเตาปูน แมนชั่น 2 รอบ ซึ่งเป็นที่พักของพ่อ ก่อนออกมาห้ามและหยุดรถไว้ได้

ทั้งนี้ก่อนเหตุการณ์จะจบลงที่หญิงคนดังกล่าวยอมจอดรถและเข้ามอบตัว บุคคลที่มีส่วนสำคัญเข้าไปเกลี่ยกล่อมก็คือ นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ "ชัช เตาปูน" หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เพราะเหตุมาเกิดบริเวณหน้าบ้านพอดี ซึ่งนายชัชวาลย์ ยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับทางครอบครัวผู้ก่อเหตุ เป็นเพียงพลเมืองดี ที่ออกมาเห็นเหตุการณ์ที่มาเกิดบริเวณหน้าบ้านของตนเองเท่านั้น

ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา เจ้าของรถเบนซ์ มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สน.บางซื่อ หลังไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.วิชุดา กล่าวว่า ขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับจะขอรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดกับผู้เสียหายทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่ตนขับรถหลบหนีนั้น เพราะกลัวถูกทำร้ายเนื่องจากมีชายคนหนึ่งต่อยเข้าที่ใบหน้า และยังมีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาขว้างปาสิ่งของใส่รถจนเสียหาย

ตร.แจ้ง 4 ข้อหา สาวเบนซ์ ซิ่งชนตร.แหกด่าน

เบื้องต้นจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดพบปริมาณแอลกอฮอล์ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจ เตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม และจะแจ้ง 4 ข้อหา ขับรถในขณะเมาสุราหรือสิ่งของมึนเมาอย่างอื่น ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่ ในข้อหาความผิดดังกล่าว มีอัตราโทษอยู่ในอำนาจศาลแขวง หากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวน จะดำเนินการยื่นฟ้องต่อศาลแขวง ภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมง แต่หากให้การปฏิเสธ พนักงานสอบสวน จะยื่นขอผัดฟ้องฝากขังผู้ต้องหาต่อศาล พร้อมสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ