เปิดใจ “แอมมี่” ย้ำ สาดสีใส่ ตร.เพื่อแสดงสัญลักษณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ สาดสีใส่ ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ก่อนหันมาชู 3 นิ้วพร้อมกันเพื่อแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง โดยการกระทำดังกล่าว ทำให้เกิดข้อวิจารณ์หลายแง่มุมทั้งเห็นด้วยและขัดแย้งกัน เมื่อวาน แอมมี่ ได้ไปร่วมงานชุมนุมที่จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวีถึงสถานการณ์ดังกล่าว

นาย ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ ย้ำกับทีมข่าวพีพีทีวี ถึงจุดยืนจากกรณีที่สาดสีใส่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

ไม่ใช่สี มันคือแป้ง 'แอมมี่' โพสต์ ลั่นทำเพื่อทวงความยุติธรรม 'ทีมลุงตู่' แฉ ด้าน ตร.เอาผิด!

 โดย แอมมี่ เล่าว่า หลังจากตัวเองสาดสี ได้ให้เงินตำรวจไปทันที จำนวน 3 หมื่น 5 พันบาท  ยืนยันว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์เท่านั้น ตัวเองไม่ได้ต่อสู้กับตำรวจ แต่ต่อสู้กับกระบวนการยุติธรรม ไม่ใช่การกระทำที่ขาดสติ ไม่โกรธที่มีการถกเถียงกันขึ้นถึงการกระทำของตัวเองในวันนั้น ไม่ว่าใครจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ย้ำว่า ทุกคนมีสิทธิออกความเห็น การถกเถียงกัน คือ การเป็นประชาธิปไตย

วานนี้ 30 ส.ค. 2563  แอมมี่ ได้ขึ้นไปบนเวทีปราศัย #สมุทรปราการดีดนิ้วไล่เผด็จการ ก่อนย้ำจุดยืนตัวเองอีกครั้ง และนำสีกระป๋องเล็กสีขาว เทลงไปบนรถถังจำลองบนเวที และเล่นดนตรีให้แก่ผู้ร่วมชุมนุม  

“แอมมี่” สาดสีปะทะตร. พา “ไผ่ ดาวดิน” มอบตัว

ชาวเน็ตตำหนิ"แอมมี่"หลังบุกสาดสีใส่ตำรวจ

เมินตำรวจ! สมุทรปราการดีดนิ้วไล่เผด็จการ ชุมนุมต่อ ไม่สน ตร.สั่งเบรก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ