สังเวยพายุโนอึล หนุ่มลงเก็บเครื่องสูบน้ำที่ถูกน้ำท่วม ขากลับว่ายน้ำหมดแรง จมน้ำดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพชรบูรณ์ สังเวยพายุโนอึล หนุ่มลงไปเก็บเครื่องสูบน้ำ ที่ถูกน้ำท่วม ขากลับว่ายน้ำหมดแรง จมน้ำเสียชีวิต

วันนี้ 19 ก.ย. 2563 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่หมู่ 4 บ้านโคกสำราญ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมร่วมกตัญญูเขตวิเชียรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี

อุตุ เผย"โนอึล"อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่น แต่ฝนยังตกทั่วไทย

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายสามารถ น้อมสันเทียะ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 4 ต.ท่าโรง อ.อำเภอวิเชียรบุรี จ.เพรบูรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่ริมน้ำ สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย จึงเตรียมมอบศพให้กลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป

จากการสอบถาม ญาติผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ลงไปเอาเครื่องสูบน้ำ ที่จมอยู่ในน้ำกลางนา หลังจากอิทธิพลพายุโนอึล ทำให้ฝนตกหนักจนน้ำท่วมสูง โดยหลังจากนำเครื่องสูบน้ำขึ้นมาได้แล้ว ก็นำไปวางเก็บไว้บนคันนา ส่วนผู้ตายได้ทำการว่ายน้ำ เพื่อจะกลับเข้าฝั่ง แต่เนื่องจาก ระยะทางอยู่ค่อนข้างไกล ผู้ตายเกิดหมดแรง จึงไม่สามารถ ว่ายกลับเข้าถึงฝั่งได้สำเร็จ จึงจมอยู่กลางน้ำ โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างรีบช่วยกัน นำร่างผู้ตายขึ้นฝั่งและพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล

สำหรับพื้นที่ดังกล่าว พบว่าเป็นพื้นที่ลุ่มรับมวลน้ำฝน จากอิทธิพลพายุโนอึล ที่ตกสะสมอย่างหนัก จึงทำให้ระดับน้ำมีความลึก ถึง 2 เมตร

เด็กชาย ม.2 ลงเล่นน้ำ ถูกกระแสน้ำพัดจมหายต่อหน้าเพื่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ