ผู้ปกครอง แจ้งความรุ่นพี่ ม.5 ข่มขืน ม.1 นับสิบครั้ง หลังเวทีห้องประชุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อัจฉริยะ’ นำผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิง ม.1 เข้าแจ้งความตำรวจ ถูกรุ่นพี่ ม.5 ข่มขืนภายในห้องประชุม นับสิบครั้ง

ป.ป.ท. บุกรวบ 2 ข้าราชการกระทรวงพลังงาน เรียกรับส่วย

ตร.ออกหมายเรียกเพิ่ม ครู-พี่เลี้ยง ‘สารสาสน์’ วงจรปิดเผยเด็กถูกทำร้าย 33 คน รวม 58 ครั้ง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 ตุลาคม ที่สน.สุวินทวงศ์ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิง​ อายุ 12 ปี โรงเรียนชื่อดังย่านสุวินทวงศ์ เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ ภูนาฤทธิ์ รอง ผกก.( สอบสวน) สน.สุวินทวงศ์ หลังถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียนข่มขืนในห้องควบคุมเครื่องเสียงที่อยู่ภายในห้องประชุมของโรงเรียน หลายครั้ง

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีผู้ปกครองเข้าร้องเรียนกับชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่าลูกสาวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ม.1 อายุ 12 ปี ถูกรุ่นพี่ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 อายุ 17 ปี ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลห้องประชุม ทำการข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องควบคุมเครื่องเสียงอีกทั้งมีการข่มขู่ห้ามบอกใคร เหตุการเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน รวม 14 ครั้ง

ผู้ปกครองของเด็ก ระบุว่า ก่อนทราบเรื่องเด็กมีการเข้ามาขอเงินใช้แบบผิดปกติ มีอาการซึมเศร้า อีกทั้งไม่อยากไปโรงเรียน จากนั้นผู้ปกครองได้ให้ครูสอบถามจนทราบเรื่อง จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนกับชมรมให้ช่วยเหลือทางคดี

ด้าน พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ กล่าว่า เบื้องต้น ได้รับเรื่องไว้แล้ว หลังจากนี้จะเรียก ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ร่วมกับสหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ เมื่อทำการสอบสวนเสร็จสิ้นเบื้องต้นจะแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเลา เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ไว้ก่อน หากพบว่าเข้าข่ายพรากผู้เยาว์ด้วยก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่ารุ่นพี่รายนี้เคยก่อเหตุทำการอนาจาร กับนักเรียนหญิงรุ่นน้องมาแล้วครั้งหนึ่งในครั้งนั้นเด็กหญิงได้นำเรื่องไปแจ้งผู้ปกครองจนถูกผู้ปกครองบุกเข้ามาต่อยถึงในโรงเรียน ครั้งนั้นมีการไกล่เกลี่ยไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ